เจ๊รวย เต้น ขึ้นโรงพักแจ้งความ ชูวิทย์ หลังพบป้ายโจมตีภูมิใจไทย โผล่อำนาจเจริญ

Home » เจ๊รวย เต้น ขึ้นโรงพักแจ้งความ ชูวิทย์ หลังพบป้ายโจมตีภูมิใจไทย โผล่อำนาจเจริญ



เจ๊รวย เต้น ขึ้นโรงพักแจ้งความ ชูวิทย์ หลังพบป้ายโจมตีภูมิใจไทย โผล่อำนาจเจริญ ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

วันที่ 18 มี.ค.2566 มีรายงานว่า นางสุขสมรวย วันทนียกุล อายุ 54 ปี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางไปลงบันทึกประจำไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน ร้องทุกข์ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง กรณีที่นายชูวิทย์ ได้มีการให้สัมภาษณ์สื่อ โจมตี และทำลายความนิยมของพรรคภูมิใจไทย ในช่วงก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง 2566

และเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2566 เวลาประมาณ 19.00 น.พบว่ามีกลุ่มคนน่าเชื่อว่า เป็นทีงานของนายชูวิทย์ ได้นำป้าย ซึ่งปรากฏว่ามีรูปใบหน้าของนายชูวิทย์ และมีข้อความในป้าย ข้อความว่า ยกเลิกกัญชาเสรี ไม่เลือกภูมิใจไทย รวมประมาณ 20 ป้าย ได้นำมาติดตั้งในเขต พื้นที่อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นเขตที่ผู้แจ้งและทีมงาน ได้หาเสียงในช่วงก่อนเลือกตั้ง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์กับนางสุขสมรวย วันทนียกุล แต่ทางด้านนางสุขสมรวย นั้นไม่สะดวกและไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยจะขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย จากนั่นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่มีการนำป้าย ซึ่งเป็นรูปใบหน้าของนายชูวิทย์ และข้อความ ยกเลิกกัญชาเสรี ไม่เลือกภูมิใจไทย ซึ่งปรากฏว่ามีป้ายดังกล่าวตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อำนาจเจริญอยู่จริงหลายจุด และบางจุดก็ได้มีเจ้าหน้าที่มาเก็บป้ายดังกล่าวออกไปแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ