เจ้าเหมียว เมอร์ลิน กลับดาวแมวแล้ว หลังขาดอาการหายใจ เพราะหัวติด

Home » เจ้าเหมียว เมอร์ลิน กลับดาวแมวแล้ว หลังขาดอาการหายใจ เพราะหัวติด

แมว-min

เจ้าของสุดเศร้า! โพสต์ส่ง ‘เจ้าเหมียวเมอร์ลิน’ กลับดาวแมว หลังหัวติดที่ตัดทราย เอาออกไม่ได้ สุดท้าย ขาดอากาศหายใจ

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2567 ได้มีผู้ใช้ Facebook ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านบัญชีส่วนตัว หลังน้องแมวสุดที่รักอย่าง เมอร์ลิน จากไปอย่างไม่มีวันกลับมา เนื่องจากหัวไปติดอยู่กับที่ตัดทรายและไม่สามารถเอาออกมาได้ จนขาดอากาศหายใจ

เจ้าของได้ระบุข้อความว่าน้องเอาหัวจุ่มที่ตักทรายแมวแล้วน่าจะเอาออกไม่ได้ ขาดอากาศหายใจ จนกว่ามุกจะมาเจอก็ตัวเริ่มแข็งแล้วค่ะ พาไปหาหมอก็ไม่ตอบสนองยากระตุ้นแล้ว มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเร็วมากเลยค่ะ น้องเพิ่งจะอายุ 1 ปีครึ่งเอง เราเพิ่งฉลองวันเกิดกันไปเมื่อต้นปีแท้ ๆ อยากฉลองวันเกิดให้เขาอีกหลาย ๆ ปี”

เมอร์ลิน

โดยก่อนหน้านี้น้องเมอร์ลินได้แอดมิทเข้าโรงพยาบาลด้วยโรคนิ่ว แต่ก็รอดมาได้อย่างปลอดภัยจนมาเกิดเหตุสลดแบบนี้ และได้มีการพาไปผ่าตัดทำหมันหลังจากที่กายป่วย จนแผลเพิ่งแห้งดีไม่นานนี้

เมอร์ลิน

เจ้าของได้กล่าวอีกว่า “เขาเป็นแมวตัวแรกในชีวิตเราหลังจากที่เราตัดสินใจอยู่นาน เราคิดว่าเขาจะอยู่กับเราไปอีก 10 กว่าปีด้วยซ้ำ เราอยากเห็นเขาแก่ไปกับเรา เราอยากให้เขาพุงย้วยกว่านี้ อยากล้อเขาตอนไม่เหลือฟันแล้;แต่เราคงไม่มีโอกาสนั้นแล้วค่ะ ถึงพี่เมอร์ลินจะไม่อยู่แล้ว แต่อยากให้รู้ว่าทุกคนรักหนูมากๆนะครับ ไม่เคยมีวันไหนที่มี้เสียใจเพราะเลี้ยงหนูมาเลย หนูจะอยู่ในใจมี้ตลอดไปนะ”

messageImage 1722333308113 0-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ