เจ้าอาวาส วัดดัง โดนแทง3ครั้ง กัดฟันต่อหนุ่มวิกลจริต คาดแค้นถูกดุด่า

Home » เจ้าอาวาส วัดดัง โดนแทง3ครั้ง กัดฟันต่อหนุ่มวิกลจริต คาดแค้นถูกดุด่า
7แทงพระ

เจ้าอาวาส วัดดัง กัดฟันต่อสู้ ก่อนหนี หนุ่มวิกลจริต หลัง โดนแทง3ครั้ง โชคดีชาวบ้านพบส่งตัวรักษา คาดแค้นถูกดุด่า ด้านตร.เร่งไล่ลาตัวคนร้าย

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2566 ทางด้านสื่อใหญ่อย่าง ไทยรัฐออนไลน์ รายงานกรณีการบุกทำร้ายร่างกายเจ้าอาวาส วัดพิปูน แทงเข้าที่ร่างกาย 3 ครั้ง เสียเลือดมาก กัดฟันต่อสู้จนคนแทงวิ่งหนีไป ก่อนชาวบ้านมาพบ และช่วยเหลือส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าตัวทำทำผิด เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการก่อเหตุมาจากไม่พอใจที่ถูกดุด่ามาก่อนหน้านี้

  • ที่นี่ที่แรก! ความจริง 8 เรื่อง “ขุนพันธ์” คือใคร ต้นแบบของตำรวจน้ำดี
  • บิ๊กโจ๊ก เตรียมส่งสำนวน เจ้าหน้าที่ ตม. เอื่อประโยชน์ออกวีซ่าทุนจีนสีเทา-ชาวต่างชาติ
  • 10จุดสังเกต “ข่าวปลอม” รู้ทันกลโกงมิจฉาชีพ สร้างภูมิคุ้มกันให้ปชช.
arisa-chattasa-n28kLvRGkg-unsplash

พ.ต.ท.วิจักร สุวรรณภักดี รอง ผกก.สส.สภ.พิปูน พ.ต.ท.พิจักษณ์ สุวรรณภักดี รอง ผกก.สส.สภ.พิปูน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือพระครูวิจิตร สุวรรณรักษ์ อายุ 66 ปี เจ้าอาวาสวัดเขาพระ หมู่ 1 ต.เขาพระ อ.พิปูน หลังถูกคนร้ายบุกเข้ากุฏิ ใช้อาวุธมีดจ้วงแทง 3 ครั้ง บริเวณ ลำคอ แขน และท้อง โดยพระครูวิจิตร พยายามสู้กับคนร้ายก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีไป ชาวบ้านมาเจอพระครูนอนจมกองเลือด อีกทั้งเสียเลือกจำนวนมาก ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าช่วยเหลือ ก่อนส่งตัวรักษา

ด้านคนร้าย คือ นายทัศนศักดิ์ ศรีวรเดชไพศาล อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186 หมู่ 5 ต.พิปูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุ พระครูวิจิตร นั่งอยู่ที่โต๊ะในกุฏิ คนร้ายวิ่งปรีเข้าจ้วกแทง ก่อนถืออาวุธมีดวิ่งหนีออกไปจากวัด

เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังออกไล่ล่าตัวนายทัศนศักดิ์ ก่อนจับตัวได้ในที่สุด สอบปากคำที่โรงพักพบว่านายทัศนศักดิ์ฯ ให้การวกไปวนมาจับใจความไม่ได้ เนื่องจากเป็นคนวิกลจริต โดยสาเหตุการก่อเหตุคาดว่า อาจจะถูกพระครูวิจิตร ว่ากล่าวตักเตือนในเรื่องบางอย่าง ทำให้ไม่พอใจจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว.

ขอบคุณข้อมูล – thairath

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ