เจ้าสาว 200 กิโล ร้องไห้โดนแขกบูลลี่ เจ้าบ่าวสุดหล่อไม่ทน หยิบไมค์พูดทีเดียว เงิบทั้งงาน

Home » เจ้าสาว 200 กิโล ร้องไห้โดนแขกบูลลี่ เจ้าบ่าวสุดหล่อไม่ทน หยิบไมค์พูดทีเดียว เงิบทั้งงาน

มีคู่รักหลายคู่ในโลกที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์และความสงสัย ต้องปวดใจจากความคิดเห็นของสาธารณชน เพียงเพราะอายุหรือรูปลักษณ์ที่ ดังเช่นกรณีล่าสุด คู่รักชาวจีนตกอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายกัน ความแตกต่างของรูปลักษณ์ระหว่างเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ทำให้หลายคนซุบซินนินทาและกล่าวประชดประชัน จนทำให้เจ้าสาวถึงกับน้ำตาตกกลางงานแต่งงานของตัวเอง

ตามรายงานพบว่าเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา งานแต่งงานถูกจัดขึ้นที่มณฑลเจียงซู ประเทศจีน วันนั้นอากาศหนาวมาก อุณหภูมิลดลงเหลือเพียง 10 องศาเซลเซียส ทุกคนสวมเสื้อโค้ทและเสื้อผ้ากันหนาวหนาๆ เพื่อป้องกันความหนาวเย็น มีเพียงเจ้าสาวเท่านั้นที่สวมชุดแต่งงานเนื้อผ้าบางๆ ในเวลานั้นทุกคนมุ่งความสนใจไปที่เจ้าสาว แต่ไม่ใช่เพราะพวกเขารู้สึกเสียใจกับเธอที่ต้องทนความหนาวเย็นขณะสวมชุดแต่งงาน แต่กลับเป็นเพราะรูปร่างที่ใหญ่โตของเจ้าสาว

เจ้าสาวคนนี้มีน้ำหนักตัวมากกว่า 200 กิโลกรัม มีรูปร่างที่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับมาตรฐานความงามที่ผู้คนกำหนด เมื่อแขกในงานมองคู่บ่าวสาวก็เริ่มเกิดเกิดเสียงซุบซิบนินทา ว่าเจ้าสาวอ้วนจนต้องสั่งตัดชุดแต่งงานใหม่ ในทางตรงกันข้าม เจ้าบ่าวเป็นผู้ชายที่มีร่างกายตามมาตรฐาน เรียบร้อย หล่อเหลา การยืนเคียงข้างกันทำให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน ชาวบ้านบางคนถึงกับหัวเราะเยาะร่างกายของเจ้าสาวด้วยซ้ำ

เมื่อได้ยินเสียงกระซิบเยาะเย้ยเหล่านั้น เจ้าสาวก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเสียใจกับตัวเอง สุดท้ายก็หลั่งน้ำตาในงานแต่งงานของตัวเอง ทั้งที่ควรจะเป็นวันที่เธอมีความสุขที่สุด ในขณะที่เจ้าบ่าวเมื่อเห็นภรรยาเศร้าโศก เขาทั้งรู้สึกสับสนและใจสลาย แต่เขาไม่สามารถห้ามปรามผู้อื่นได้ เพราะกลัวว่าจะส่งผลกระทบต่อบรรยากาศงานแต่งงาน และชื่อเสียงของครอบครัวทั้งสองฝ่าย เขาทำได้เพียงปลอบใจเจ้าสาวอย่างอ่อนโยนเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ในตอนที่ต้องขึ้นเวทีเพื่อพูดขอบคุณแขกทุกคนที่มาร่วม “อวยพร” ในงานมงคลสมรสของพวกเขา เจ้าบ่าวไม่เพียงแต่ขอบคุณตามบทเดิมๆ เท่านั้น แต่ยังบอกด้วยว่า “หวังว่าทุกคนจะมางานแต่งงานของเขา เพื่อเฉลิมฉลองและแสดงความยินดี ไม่ใช่มาเพื่อหัวเราะเยาะ” เมื่อเผชิญกับคำพูดที่มีความหมายชัดเจนของเจ้าบ่าว ทำให้แขกบางคนถึงกับเก็บอาการ “อับอาย” ไว้ไม่มิด

หลังจากนั้นเจ้าบ่าวยังคงเล่าด้วยว่า ตอนที่เขาตัดสินใจแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ ก็มีหลายคนคัดค้านและสงสัยในตัวเขา โดยบอกว่าเขาแต่งงานกับเธอเพื่อเงิน อย่างไรก็ตาม เจ้าบ่าวยืนยันว่าเจ้าสาวเติบโตมาในครอบครัวชนบทธรรมดา ไม่ได้ร่ำรวยและมั่งคั่งอย่างที่ใครๆ จินตนาการไว้ ทั้งสองรักกันอย่างแท้จริง และเจ้าบ่าวตั้งใจที่จะแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ เพราะเขาเชื่อว่ารักแท้ไม่สนเรื่องรวยหรือจน อ้วนหรือผอม น่าเกลียดหรือสวย แต่สิ่งสำคัญคือความเข้ากันได้ในจิตวิญญาณ

ทั้งนี้ เมื่อคิดถึงความยากลำบากที่ทั้งคู่ต้องเผชิญมาตลอด เจ้าบ่าวเองก็อดไม่ได้ที่จะหลั่งน้ำตาเช่นกัน เขากอดเจ้าสาวกลางเวทีและร้องไห้ออกมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ