เจ้าสาว 140 กก. แต่งหนุ่มบ้านจน เด็กกว่า 20 ปี วงในเผยเงินสินสอดที่ "เจ้าบ่าว" ได้รับ

Home » เจ้าสาว 140 กก. แต่งหนุ่มบ้านจน เด็กกว่า 20 ปี วงในเผยเงินสินสอดที่ "เจ้าบ่าว" ได้รับ

ประเด็นร้อนโซเชียลจีน บ่าว-สาวแตกต่างกันสุดขั้ว ทั้งรูปร่างและอายุ คนวงในเผยเหตุผลที่แต่งงาน พร้อมราคาสินสอดที่เจ้าบ่าวได้รับ

พิธีแต่งงานที่กวางสี ประเทศจีน กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันแบบสุดโต่ง เจ้าสาวหนัก 140 กิโลกรัม ในขณะที่เจ้าบ่าวสูงและผอมมาก อีกทั้งยังมีอายุที่อ่อนกว่าถึง 20 ปี

จากข้อมูลที่กล่าวมาข้างต้น เป็นเหตุผลที่ทำให้ชาวเน็ตสงสัยเกิดว่า ทำไมพวกเขาถึงสามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยกันได้ แม้ว่าจะมีความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ระหว่างทั้งสอง นอกจากนี้ หลายคนยังกล่าวว่าสีหน้าของเจ้าบ่าวไม่ค่อยมีความสุข และดูเหมือนว่าเขาถูกบังคับให้แต่งงาน

ตามข้อมูลของผู้โพสต์ภาพงานแต่งงาน ระบุว่า เจ้าสาวมีอายุ 43 ปี และน้ำหนัก 140 กิโลกรัม ส่วนเจ้าบ่าวมีอายุเพียง 23 ปี และน้ำหนัก 55 กิโลกรัม ทั้งนี้ ครอบครัวเจ้าบ่าวไม่ต้องจ่ายค่าเงินใดๆ สำหรับจัดงานแต่งในครั้งนี้เลย เพราะฝ่ายเจ้าสาวเป็นคนจ่ายทุกอย่าง และเจ้าบ่าวยังได้รับเงินของขวัญมูลค่า 100,000 หยวน (ประมาณ 5 แสนบาท) ที่ตกลงกันก่อนแต่งงานอีกด้วย

เนื่องจากครอบครัวของเจ้าบ่าวยากจน หากแต่งงานกับเจ้าสาวที่ครอบครัวร่ำรวย เขาก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องเงินใดๆ เลย ดังนั้นเขาจึงพยักหน้าเห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขาไม่ได้มีความรู้สึกพิเศษอะไรกับเจ้าสาว จึงไม่ได้มีความสุขในวันแต่งงาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ