เจ้าบ่าว เล่นแรง! แฉเจ้าสาวกลางงานแต่ง เปิดคลิปฉากจูบแต่ ผช. เป็นคนอื่น

Home » เจ้าบ่าว เล่นแรง! แฉเจ้าสาวกลางงานแต่ง เปิดคลิปฉากจูบแต่ ผช. เป็นคนอื่น
แฉเจ้าสาว-min (1)

ไวรัลต่างประเทศ เจ้าบ่าว เล่นแรง! แก้แค้นเจ้าสาวกลางงานแต่ง เปิดคลิปพรีเวดดิ้งฉากจูบสุดเร้าร้อน แต่ผู้ชายในคลิปกลับเป็นคนอื่น

เรียกได้ว่าคลิปนี้เป็นกระแสไวรัล ในโลกโซเชียลของประเทศจีนอย่างมาก เพราะเป็นการแก้แค้นที่เจ็บแสบที่สุด ในงานแต่งงานของ คู่รักชาวจีน คู่หนึ่ง ซึ่งระหว่างที่พิธีวิวาห์สุดหวานกำลังดำเนินไปด้วยรอยยิ้ม จู่ๆก็ต้องช็อตฟีลทั้งงาน เพราะมีจังหวะหนึ่ง ที่ต้องเปิดวิดีโอพรีเซนเทชั่นของคู่บ่าวสาว แต่วิดีโอที่ถูกเปิดขึ้นมานั้น กลับเป็นภาพของเจ้าสาวที่กำลังจูบอย่างดูดดื่มกับชายอื่นซึ่งไม่ใช่เจ้าบ่าว

ทางด้าน สื่อไต้หวัน อย่าง news.tvbs นั้นได้ออกมาเล่าเรื่องราวดังกล่าวว่า วิดีโอ “ฉากนอกใจ” แพร่สะพัดบนอินเทอร์เน็ตของจีน วิดีโอว่าที่เจ้าสาวกำลังออกไปเที่ยวกับชายแปลกหน้าในโรงแรม ซึ่งเป็นคลิปที่ทั้งคู่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม และลึกซึ้ง คลิปนั้นได้ถูกแชร์กันอย่างแพร่หลายในระหว่างงานแต่งงาน

  • “กลูต้า” กลับดาวหมา! เพจ Gluta Story โพสต์เศร้าทำเอาทาสหมาใจสลาย
  • รวบแล้ว! 1 ในกลุ่ม อุ้มฆ่าทิ้งริมมอเตอร์เวย์ ผงะ! เป็นคนที่พาเมียเขามาดูศพ
  • ตะวัน แบม โผล่ร้อง กกต. ใช้เชือกมัดแขน – คอ วอนศาลประหารข้าเถอะ

ซึ่งแต่เดิมงานแต่งนี้ เป็นงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองความรักของคนสองคน แต่กลับกลายเป็นงานใหญ่สำหรับว่าที่เจ้าสาวทันที ในงานนั้นมีแขกมากมาย ทุกโต๊ะเต็มไปด้วยผู้คนบรรยากาศงานก็คึกคักมาก แต่จู่ๆก็มีวิดีโอฉายขึ้นจอใหญ่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นภาพว่าที่เจ้าสาวกำลังมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้าที่ไม่ใช่เจ้าบ่าว

ของขวัญที่น่าอับอาย

หลังจากการฉายฉากสุดเร้าร้อนจบลง เสียงของแขกในงานที่เคยดังก็เงียบสงบ ว่าที่เจ้าสาวนั้นตกใจทันทีและรับรู้ได้ว่าความจริงนั้น นี่คือ “แพ็คเกจของขวัญ ฆ่*เธอทางสังคม” ที่ว่าที่เจ้าบ่าวมอบให้ การแก้แค้นที่ฝ่ายชายวางแผนเอาไว้ ตามรายงาน บอกว่า ว่าที่เจ้าสาวโกรธเคืองและละอายใจกันทั้งครอบครัว แขกในงานหัวเราะและเธอรู้สึกเสียหน้า งานวิวาห์ต้องถูกยกเลิก ไม่สามารถดำเนินต่อไปได้อีกต่อไป สุดท้ายทั้งสองครอบครัวก็หยุดการติดต่อและไม่พบหน้ากันอีก

แฉเจ้าสาว-min
แฉเจ้าสาว2-min

ที่มา : news.tvbs

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ