เจ้าบ่าวล้มตึง แต่งงาน 3 วัน เมียหายไปพร้อมลูกในท้อง ตร.ตามเจอตัว สารภาพความจริงช็อก

Home » เจ้าบ่าวล้มตึง แต่งงาน 3 วัน เมียหายไปพร้อมลูกในท้อง ตร.ตามเจอตัว สารภาพความจริงช็อก

เจ้าบ่าวซึม แต่งงาน 3 วัน เมียหายไปพร้อมลูกในท้อง ตร.เฉลยความจริงช็อก พร้อมหลักฐานยกทรงสีแดง

ในเดือนตุลาคม 2558 ชายแซ่หวัง จากเขตห้วยหยาง มณฑลหูหนาน ประเทศจีน มีความสุขมากเมื่อแฟนสาวบอกข่าวดีว่าเธอกำลังตั้งท้อง ครอบครัวของเขาต่างรู้สึกตื่นเต้นมากและรีบวางแผนเตรียมจัดงานแต่งงานที่หรูหรา เป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าบ่าวและ “เจ้าสาวของเขา” รู้จักกันผ่านทางออนไลน์

งานแต่งงานเกิดขึ้นอย่างมีความสุขมาก โดยที่นายหวังไม่เคยจินตนาการเลยว่าเพียง 3 วันหลังงานแต่งงาน เจ้าสาวของเขาจะหายตัวไปพร้อมกับของขวัญและเครื่องประดับมูลค่าประมาณ 10,000 หยวน

ในตอนแรก ครอบครัวของเจ้าบ่าวคิดว่าลูกสะใภ้เพียงโกรธเคืองสามีด้วยเรื่องบางอย่าง จึงออกจากบ้านสัก 2-3 วันเพื่อสงบสติอารมณ์ ทำให้พวกเขาไม่ได้ไปแจ้งเรื่องที่โรงพัก จนกระทั่งเวลาผ่านมาถึงตระหนักได้ว่าเจ้าสาวตั้งใจจะไปแล้วไปลับพร้อมกับทรัพย์สินที่เธอขนไปด้วย

  • ละครที่สมบูรณ์แบบ ภารกิจหลอกเงินสุดทึ่ง

ในเวลาเดียวกันนั้นเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ ได้รับแจ้งความจากชาวคนหนึ่ง โดยบอกว่าเขาถูกฉ้อโกงโดย “หญิงสาว” ที่รู้จักกันผ่านทางออนไลน์ โดยใช้หลายวิธีในการรีดไถเงินและของขวัญจากเขา คาดว่าความเสียหายทั้งหมดอยู่ที่ 31,000 หยวน

ตำรวจท้องที่พยายามสืบสวนสอบสวนกระทั่งพบร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ “เจ้าสาว” มักจะใช้เพื่อออนไลน์หลอกลวงเหยื่อ และวางแผนที่จะเข้าจับกุมที่นี่ แต่เมื่อมาถึงตำรวจเจอ “เป้าหมาย” กลับรู้สึกสับสนอย่างมาก เพราะคนที่เจอเป็นชายหนุ่มอายุ 27 ปี

อย่างไรก็ตาม ด้วยความสงสัยว่าเขาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับเป้าหมายที่พวกเขาตามหา ตำรวจจึงพาบุคคลนี้ไปยังบ้านพักเพื่อตรวจสอบและตรวจค้น และที่นี่เองที่ทำให้ความจริงทั้งหมดก็ถูกเปิดเผยอย่างสมบูรณ์ เพราะการค้นบ้านพักพบ ชุดสตรี วิกผมรองเท้าส้นสูง และเครื่องประดับต่างๆ

ในเวลานี้ ชายวัย 27 จำเป็นต้องก้มศีรษะและยอมรับความผิดเพราะจำนนต่อหลักฐาน พร้อมสารภาพการกระทำฉ้อโกงทั้งหมดของเขาต่อเจ้าหน้าที่ และพบว่าเขาคือคนเดียวกันกับ “เจ้าสาว” ของนายหวัง ซึ่งอ้างว่าตั้งท้องและหนีไปทันทีหลังจากแต่งงาน นอกจากนี้ ยังพบว่าก่อคดีฉ้อโกงอื่นๆ อีก 11 คดี

หลังจากรู้ความจริงแล้ว นายหวังก็ตกใจมาก ราวกับอยู่ในฝันร้ายอันแสนสาหัส เขาไม่เคยคาดคิดว่าภรรยาที่กำลังตั้งท้องและหนีไปพร้อมกับของขวัญแต่งงานทั้งหมด สุดท้ายจะกลายเป็นผู้ชายจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ