เจ้านายอึ้ง พ่อ พนง.โทรมาด่า โมโหพูดตำหนิลูกสาว แถมแก้ตัวแทน "นอนดึกเลยตื่นสาย!"

Home » เจ้านายอึ้ง พ่อ พนง.โทรมาด่า โมโหพูดตำหนิลูกสาว แถมแก้ตัวแทน "นอนดึกเลยตื่นสาย!"

เจ้านายงงมาก ตักเตือน พนง.มาทำงานสาย ตอนเย็นเจอคุณพ่อโทรมาโวย ไม่พอใจตำหนิลูกสาว แถมช่วยแก้ตัวแทน “ไปสายเพราะนอนดึก!”

เจ้านายชาวอังกฤษคนหนึ่ง โพสต์บนแพลตฟอร์มโซเชียลฯ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แบ่งปันเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับการทำงาน หลังจากตำหนิพนักงานคนหนึ่งที่มาทำงานสาย ส่งผลให้โดนพ่อของพนักงานคนดังกล่าวโทรมาต่อว่า พร้อมถามอย่างเกี้ยวกราด คุณรู้ไหมว่าเธอนอนไม่หลับทุกคืน?

โดยเขาเปิดเผยว่า บริษัทของเขาเพิ่งจ้างพนักงานหญิงอายุ 22 ปี แต่เพราะเธอมักมาทำงานสายบ่อยครั้ง ตามกฎบริษัทกำหนดให้พนักงานต้องมาถึงบริษัทก่อนเวลา 9 โมงเช้า แต่พนักงานหญิงคนนี้มักจะเข้าทำงานระหว่าง 10 โมง ถึง 10 โมงครึ่ง ด้วยเหตุนี้เขาจึงตำหนิและตักเตือนให้เธอปฏิบัติตามข้อบังคับการทำงานของบริษัท

และวันเดียวกันนั้นเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากพ่อของพนักงานคนดังกล่าว ตอนเวลาประมาณ 6 โมงเย็น โทรมาตะโกนใส่ไม่หยุด เพราะโกรธมากๆ ที่มีคนมาดุลูกสาว และถึงกับอธิบายแทนลูกสาวสุดที่รัก ว่าสาเหตุที่มาทำงานสายเนื่องจาก “เมื่อคืนนอนไม่หลับ” ทำให้เขาประหลาดใจอย่างมาก

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเล่าออกมาจนจบ ชาวเน็ตที่ได้อ่านต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด เช่น “ให้เขามารับลูกสาวกลับบ้านเถอะ”, “ลุงครับ ลองตั้งบริษัทให้ลูกสาวดูไหม อย่าปล่อยออกมาทำงานกับคนอื่นเขาเลย” , “ควรหางานกะดึกทำ ใช้ชีวิตดึกๆ และอยู่ได้ถึงเช้า” ในขณะที่บางคนแนะให้นายจ้างใช้วิธีหักเงินเดือน หรือส่งจดหมายตักเตือน อย่าจัดการกับปัญหาด้วยวิธีตำหนิซึ่งหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ