เจ้าของ "เฉโป" เปลี่ยนชื่อจริงตัวเองตามชื่อแมว โพสต์ซึ้ง "จากนี้และตลอดไป ให้เฉโป"

Home » เจ้าของ "เฉโป" เปลี่ยนชื่อจริงตัวเองตามชื่อแมว โพสต์ซึ้ง "จากนี้และตลอดไป ให้เฉโป"

เจ้าของแมวเฉโป เปลี่ยนชื่อจริงตัวเองจาก ดิษพงศ์ เป็น เฉโป โพสต์ซึ้ง “จากนี้และตลอดไป ให้เฉโป”

ภายหลังการจากไปของ “เฉโป” แมวเน็ตไอดอลยุคบุกเบิก ที่กลับดาวแมวไปเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา สร้างความเสียใจอย่างที่สุดให้กับเจ้าของอย่าง เค ดิษพงศ์ ที่ยังคงอาลัยรักและหมั่นทำบุญไปให้เฉโปอยู่เสมอ

ล่าสุด เค ดิษพงศ์ ได้โพสต์ภาพบัตรประชาชนของตัวเอง ที่ได้เปลี่ยนชื่อจริงเป็น นายเฉโป สำราญมาก ตามชื่อแมวแสนรักที่จากไป พร้อมข้อความระบุว่า 

ปิดตำนาน This is a pong

จากนี้และตลอดไป ให้เฉโป

Always with me

ซึ่งแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ ซาบซึ้งใจไปกับความรักที่ เค มีให้กับ เฉโป ที่ทำเอาหลายคนต่างเสียน้ำตาไปตามๆ กัน พร้อมทั้งร่วมส่งกำลังใจให้คุณเคผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความเศร้าไปได้อย่างเข้มแข็ง

สำหรับ “เฉโป” เป็นแมวมีชื่อเสียงมาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ เป็นแมวพันธุ์สก๊อตติชโฟล หูตั้ง เพศผู้ มีจุดเด่นที่หน้าตายียวน และพ่วงตำแหน่งในวงการบันเทิงด้วยการเป็นแมวสุดเฮี้ยวในรายการ We are lovely pet ของ VRZO โดยมีเจ้าของคือคุณ เค-ดิษพงศ์ สำราญมาก หนึ่งในทีมงานของรายการ VRZO นั่นเอง คุณเคบอกว่า ชื่อของเฉโปนั้นไม่มีความหมาย แต่เห็นชื่อมันน่ารักดีเลยตั้งชื่อเจ้าเหมียวสุดกวนตัวนี้ว่า “เฉโป” 

เฉโป นับเป็นแมวเน็ตไอดอลยุคบุกเบิก ความน่ารักของเฉโปสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา การจากไปของเฉโป จึงสร้างความเสียใจให้กับเหล่าแฟนเพจและทาสแมวเป็นอย่างมาก 

  • อาลัย “เฉโป” แมวเน็ตไอดอลยุคบุกเบิก กลับดาวแมวแล้ว ด้วยวัย 11 ขวบ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ