เจ้าของเก่า หมาไซ หมวยเล็ก ขอโทษสังคม อ้างถูกกดดันจนเครียด!?

Home » เจ้าของเก่า หมาไซ หมวยเล็ก ขอโทษสังคม อ้างถูกกดดันจนเครียด!?
ผิดเองไม่ทันคิด

เจ้าของเก่า หมวยเล็ก หมาไซน้ำร้อนลวก เปิดใจกับสื่อ เครียดหนัก หลังสังคมตีตรา เป็นคนใจร้าย ขอโทษ ที่ทำไปไม่คิด ยืนยันรักหมาเหมือนเดิม

จากกรณี เจ้าของเก่าของสุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้ เพศเมีย ซึ่งกำลังท้อง รายหนึ่งอัดคลิปวิดีโอการลงโทษสุนัขที่เลี้ยงไว้ โดยการผูกเชือกไว้ในห้องน้ำ ก่อนใช้น้ำร้อนราดไปบนตัวสุนัข สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. 2567 ที่ สภ.บางพลี น.ส.ณัฐตยา อายุ 26 ปี เจ้าของเก่าของสุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้ เพศเมีย ซึ่งกำลังท้อง ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ทารุณกรรมสัตว์ ได้เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนเต็มใจเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่ถูกดำเนินคดีทุกอย่าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้อธิบายถึงขั้นตอนการดำเนินคดี ส่วนตัวตนรู้สึกไม่ดีตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว ไม่ใช่รู้สึกไม่ดีเฉพาะวันที่ข่าวออกไป มันเกิดตั้งแต่วันที่เกิดขึ้นแล้ว ทั้งความเสียใจ ความสำนึก ความเสียใจ มันเกินขึ้นตั้งแต่วินาทีที่เห็นแล้ว แต่ตนไม่ได้แสดงออกมาก ความเป็นจริงตนรับรู้อยู่แล้ว แม้ว่าในตอนนี้ในโลกโซเซียลจะมีกระแสต่อว่าตนอีกครั้ง ตนก็หลีกเลี่ยงโลกโซเซียลในช่วงนี้

000334
  • ยังไม่สำนึก!? สาวอดีตเจ้าของหมาไซ เล็กเล็ก ยืนยัน คิดก่อนทำทุกอย่าง

ซึ่งในตอนนี้ตนอยากจะขอโทษที่ทำให้ภาพความรุนแรงมันเกินขึ้น ตนเข้าใจว่ามีบางคนไม่อยากเสพภาพความรุนแรงแบบนี้ เมื่อใครเจอ เห็นแล้วรู้สึกสลดใจ ตนอยากขอโทษจริง ๆ ตนขอโทษที่เป็นคนทำให้มันเกิดขึ้น ด้วยอารมณ์ที่ขาดสตินะวันนั้น ส่วนสาเหตุที่ตนกระทำเช่นนั้น ก็เกิดจากความเครียดโดยทั่วไป และ ความกดดัน แต่การแก้ปัญหาของแต่ละคน ในช่วงเวลานั้น ๆ มันไม่เหมือนกัน ร่วมถึงพื้นฐาน บุคลิก การแก้ปัญหาไม่เหมือนกันร่วมถึง วิธีรับมือมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ในส่วนที่มีบางเพจบอกว่าตนทำลงไปเพราะประชดสามี ไม่ได้เป็นเช่นนั้น ที่ทำลงไปเกิดจากความเครียดส่วนตัว แต่ว่าการกระทำของตน สามีจะได้รับผลกระทบอยู่แล้ว ตนก็ยอมรับความจริงว่าสิ่งที่ทำลงไปมันรุนแรง และ มันทำให้สุนัขบาดเจ็บ ในความไม่รู้ และ ตนคิดน้อย ตนไม่รู้ว่าน้ำร้อนมันจะร้อนขนาดนั้น ตนก็ไม่อยากพูดแบบนี้ เพราะเดี๋ยวคนก็จะแย้งว่า น้ำร้อนก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าร้อน

2 0 0
  • ชาวเน็ตส่งกำลังใจ หลัง หมาไซฯ ได้บ้านใหม่ พร้อมชีวิต ที่ดีกว่าเดิม

น้องหมาก็ไม่ได้อยู่กับตนแล้ว ตนก็ต้องยอมรับความจริง มันเป็นผลจากการกระทำในวันนั้น มันทำให้ตนไม่สามารถดูแลน้องหมาได้ในวันนี้ ตนยืนยันว่าตนรักหมาทุกตัวเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่หมาของตน ส่วนเรื่องที่ตนจะแจ้งความมูลนิธินั้น ไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้คิดเรื่องนี้ไว้เลย และจะไม่เกิดขึ้น ในโลกโซเชียลที่มีการต่อว่าตน ถ้ามันเป็นการด่าจากการกระทำของตน ด่าตนได้ แต่ของให้อยู่ในขอบเขต ไม่อยากให้ไปกระทบบุคคลรอบข้างตน เพราะคนรอบข้างคน ไม่มีใครสนับสนุนเหตุการณ์นี้เลย

1 0 0
  • เจ้าของหมาไซ โพสต์ขอโทษ หลังโดนทัวร์ลง พร้อมแซะกลับคนรักสัตว์ !?

ส่วนคนที่ช่วยเหลือน้องจริง ๆ ก็คือ คุณนิว เขาเป็นคนซัพเพอร์เรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ และ เอาน้องไปเลี้ยง ส่วน คุณบูม ติดต่อมาภายหลัก เป็นการซัพเพอร์ด้านจิตใจ แต่ถ้าศาลตัดสินว่า ตนไม่สามารถดูแลน้องหมาได้ หรือ ตนไม่มีความมั่นคงทางอารมณ์ ก็มีการคุยกันว่าอาจจะมีการนำ ริคเตอร์ หรือ ริซี่ ไปเลี้ยงดูในอนาคต ตอนนี้น้องทั้ง 2 ตัวยังอยู่กับคุณหมอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ