เจ้าของร้าน ทองหาย 40บาท ลั่น ให้รางวัลส่งคืน 1 แสนบาท

Home » เจ้าของร้าน ทองหาย 40บาท ลั่น ให้รางวัลส่งคืน 1 แสนบาท
ให้รางวัลส่งคืน

ยังหาไม่เจอ ทองหาย 40บาท เจ้าของร้านทอง ลั่น ให้รางวัลส่งคืน 1 แสนบาท แต่ถ้าตร.ตามเจอก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย

ตามต่อกับมหากาฬย์เรื่องทองคำ 40 กว่าบาท ที่หายไประหว่างนำไปส่งที่ร้านทองแห่งหนึ่งย่านเยาวราช โดยเมื่อคืนนี้เจ้าของทองเปิดใจกับทีมข่าวว่าหากใครพบเจอและนำมาคืนจะมีค่าสินน้ำใจให้ 100,000 บาท

สำหรับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา นางไพรินทร์ แก้วเพ็ชร ได้มาแจ้งความว่าทำทองคำมูลค่ากว่า 40 บาทหายไประหว่างจะนำทองคำไปส่งที่ร้านทองแห่งหนึ่งย่านเยาวราช

S 1433732 0

โดยเมื่อคืนนี้ นายชัยพร จริยธรรม ซึ่งเป็นเจ้าของทองคำมูลค่ากว่า 40 บาท ได้มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสน.บางยี่ขัน ก่อนจะเปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนประกอบอาชีพขายทองให้ร้านทองมานานเกือบ 30 ปี ส่วนนางไพรินทร์นั้น ตนรู้จักมานานกว่า 10 ปี ซึ่งนางไพรินทร์เป็นลูกจ้างร้านทองที่ทำธุรกิจร่วมกันตนมา จึงมีความไว้เนื้อเชื่อใจกันเป็นอย่างดี

  • ช็อก! สาววัย 58 ทำทอง หนัก 40 บาท หล่นหาย ย่านปิ่นเกล้า
  • เป็นไปได้ไง! ทุเรียนติด TOP 20 อาหารน่าแขยงที่สุดในโลก
  • นร.ดับ 1 ราย! หลังรถกระบะขนยาบ้า เสียหลักชน รถรับ-ส่งนักเรียน
S 1433730 0

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนได้ไหว้วานให้นางไพรินทร์ไปส่งทองไปส่งให้ร้านค้ามาหลายปีแล้ว แต่ละครั้งก็จะมีน้ำหนักแตกต่างกันไป โดยครั้งที่มากที่สุดก็มากกว่า 100 บาท ซึ่งครั้งนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร หลังจากเกิดเรื่อง ตนก็มีโอกาสได้คุยกับไพรินทร์ โดยนางไพรินทร์ยืนยันว่าตนไม่ได้เอาทองคำไป ซึ่งตนก็ได้บอกไปว่า มีอะไรก็ให้บอกกันตรง ๆ ความจริงก็คือความจริง ซึ่งตนก็ดูจากลักษณะภายนอกก็ไม่พบว่านางไพรินทร์มีพิรุธแต่อย่างใด สังเกตจากลักษณะภายนอกของไพรินทร์ก็ดูไม่ผิดปกติแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม นายชัยพร กล่าวว่า “หากใครเจอแล้วเอามาคืน ก็จะมีสินน้ำใจให้ 100,000 บาท แต่ถ้าตำรวจไปตามจับกุมได้ ก็ว่ากันไปตามกฎหมาย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ