เจ้าของร้านเค้ก ขอโทษ "มิว นิษฐา" เขียนข้อความผิด เผยความน่ากลัววงการเบเกอรี่

Home » เจ้าของร้านเค้ก ขอโทษ "มิว นิษฐา" เขียนข้อความผิด เผยความน่ากลัววงการเบเกอรี่

เจ้าของร้านเค้ก ขอโทษ “มิว นิษฐา” ปมพนักงานเขียนข้อความบนเค้กผิด วาดภาพครอบครัวตอบแทน เผยเรื่องน่ากลัววงการเบเกอรี่

หลัง มิว นิษฐา สั่งเค้กมาฉลองวันครบรอบ 1 เดือน น้องมาคิน ลูกชายคนเล็ก โดยเขียนข้อความกำกับว่า เขียนว่า Makin 1 month สีขาว ปรากฏว่าเมื่อเค้กมาส่ง ร้านเขียนข้อความเหมือนที่มิวเขียนกำกับไว้ ซึ่งเป็นคนละความหมายกับที่อยากได้ ทำให้เจ้าตัวถึงกับนำโพสต์ขำๆในสตอรี่ว่า ได้ตามสั่งจริง ๆ

  • “มิว นิษฐา” สั่งเค้กออนไลน์ สิ่งที่ได้เป๊ะมาก ไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนดี

ล่าสุด เจ้าของร้านเค้กดังกล่าว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงกลุ่มเบเกอรี่พอเพียง ระบุว่า “สวัสดีค่ะ จากกระแสเค้กแม่มิวเมื่อวาน พลอยเป็นเจ้าของร้านเองค่ะ ทางร้านขอโทษแม่มิวและครอบครัวครัวด้วยนะคะ ที่พนักงานเขียนคำว่าสีขาวลงไปหลังข้อความ

แต่ความผิดต้องเป็นของทางร้านเองที่ไม่ได้คอยกำกับดูแลร้านของตัวเองให้ดีกว่านี้

ขอขอบคุณทุกคอมเมนต์น่ารัก ๆ และทุกคำติชม คุณมิวน่ารักมาก ๆ ลงแบบขำ ๆ ไม่โกรธร้านเลย แต่พลอยขอทุกคนอย่าซ้ำเติมพนักงานด้วยถ้วยคำรุนแรงนะคะ พี่พนักงานขอโทษและรู้สึกผิดในสิ่งที่เขียน ด้วยความที่พี่ไม่คล่องภาษาอังกฤษ เลยเขียนตามโน้ตเป๊ะ ๆ เลย ต่อไปจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ทางร้านจะดูแลร้านให้ดีกว่านี้ค่ะ

ทางร้านขออนุญาตวาดภาพครอบครัวแม่มิว แทนคำขอโทษนะคะ”

นอกจากนี้ ยังทางร้านยังกล่าวเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “สิ่งที่น่าคิดมากทีสุดในการผิดพลาดครั้งนี้ คือคนนอกมีความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกัน แต่คนวงการเบเกอรี่หลายๆท่าน กลับซ้ำเติมด้วยคำพูดดูถูก ทำร้ายจิตใจ และโชว์ผลงานร้านเค้กตัวเองแทน

พลอยรบกวนให้หยุดคำพูดการกระทำแบบนี้นะคะ บางทีคำพูด 1 คน มักทำร้ายชีวิตคนผิดเสมอค่ะ”

ทั้งนี้ เจ้าของร้านเค้กยืนยันว่าไม่ได้สร้างคอนเทนต์ตามที่มีหลายคนกล่าวถึง “เค้กคือของขวัญวันสำคัญของคนพิเศษ ทางร้านอยากให้ออกมาพิเศษทุก ๆ ออเดอร์ของลูกค้าค่ะ”

ล่าสุด มิว นิษฐา ได้ลงรูปเค้กที่ทางร้านส่งมาให้ พร้อมข้อความว่า “เจ้าของร้านน่ารัก ทำเค้กน่ารักมาก ขอบคุณค้าาา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ