เจ้าของปล่อย พิตบูล กัดหมาข้างบ้าน ซ้ำไม่รับผิดชอบ ด่ากราด-ดึงกางเกงโชว์ก้น

Home » เจ้าของปล่อย พิตบูล กัดหมาข้างบ้าน ซ้ำไม่รับผิดชอบ ด่ากราด-ดึงกางเกงโชว์ก้น



เพจดังแฉเรื่องวุ่นๆคนรักสุนัข เจ้าของปล่อย พิตบูล กัดหมาข้างบ้าน ซ้ำไม่รับผิดชอบ ด่ากราด-ดึงกางเกงโชว์ก้น จี้หน่วยงานรัฐเข้ามาช่วยเหลือ

นครราชสีมา – กรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมข้อความ ระบุว่า #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ “ปัญหาเพื่อนบ้านกับการเลี้ยงหมา พิตบูลบ้านนึงมากัดหมาบ้านนึง ต่างฝ่ายต่างรักน้องสี่ขา การเลี้ยงดูแล ถ้ามันบกพร่องอย่างไร แก้ไขปรับเปลี่ยน เพื่อที่จะอยู่ร่วมกันให้ได้ ผู้นำชุมชน หรือ จนท.ฝ่ายปกครองที่เป็นคนกลางช่วยเข้าไปไกล่เกลี่ยด้วยช่วยหน่อยค่ะ พิตบูลมากัดหมาในบ้านเรา…หลายครั้งหลายคราไม่ยอมรับผิดแถมด่าเราเสียๆหายๆ วันนี้อีกแล้วมีคลิปให้ดูมันก็เหมือนเดิมจะมากัดลูกสาวเราอีกเราต้องป้องกันตัวดูคลิปเองค่ะ”

โดยเรื่องที่เกิดขึ้น เกิดในอ.วังน้ำเขียว โดยภายในคลิปวีดีโอเป็นภาพที่ชายคนหนึ่งกับเด็กวัยรุ่นผู้หญิง กำลังอุ้มพิตบูลเดินกลับไปยังบ้านของตนเอง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม โดยเหตุการณ์หลังจากอุ้มพิตบูลกลับไปได้ตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายกันไปมา ก่อนสุดท้ายฝ่ายเจ้าของสุนัขพิตบูล ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภรรยาของชายที่เดินมาอุ้มสุนัขได้หันหลังพร้อมดึงกางเกงลงจนเห็นก้น

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนมีปากเสียงกันนั้น เกิดจากสุนัขพิตบูลของบ้านตรงข้ามข้ามมากัดสุนัขของเจ้าของคลิป ซึ่งเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้บ่อยครั้ง ทำให้เจ้าของคลิปทนไม่ไหวเพราะพฤติกรรมของเจ้าของสุนัขพิตบูลนั้นนอกจากจะไม่รับผิดชอบแล้วยังด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 3 พันข้อความ ซึ่งความคิดเห็นส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของเจ้าของสุนัขพิตบูล โดยทางเจ้าของคลิปต้องการให้หน่วยงานฝ่ายปกครองให้เข้ามาเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยเพื่อหาข้อยุติในครั้งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ