เจ้าของบ้านช็อก! อยู่มา 4 ปี เพิ่งรู้ในบ้านมีห้องลับซ่อนอยู่ แถมไม่ได้มีแค่ห้องเดียว

Home » เจ้าของบ้านช็อก! อยู่มา 4 ปี เพิ่งรู้ในบ้านมีห้องลับซ่อนอยู่ แถมไม่ได้มีแค่ห้องเดียว

คลิปไวรัล TikTok คนดูเกือบ 2 ล้าน สามีภรรยาเจอห้องลับ หลังชั้นหนังสือ ในบ้านที่อยู่มา 4 ปี ชาวเน็ตแห่เดามีไว้ทำอะไร

บ้านเก่าอาจซ่อนความลับที่ไม่รู้มากมาย! สามีภรรยาคู่หนึ่งในรัฐไอโอวา สหรัฐอเมริกา เพิ่งวางแผนที่จะปรับปรุงบ้านหลังเก่าที่พวกเขาซื้อและอาศัยอยู่มา 4 ปีที่แล้ว แต่ในระหว่างนั้น พวกเขาค้นพบประตูลับที่ซ่อนอยู่หลังชั้นหนังสือ 

ออโรร่า เบลซซิ่งสตาร์ และสามีของเธอซื้อบ้านเก่าในยุคกลางเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และเพิ่งวางแผนที่จะปรับปรุงใหม่ เมื่อสามีของเธอถอดพรมในห้องใต้ดินออก เขาก็ค้นพบประตูลับที่ซ่อนอยู่หลังชั้นหนังสือ

ทั้งคู่ถ่ายทำกระบวนการค้นพบห้องลับนี้ และอัปโหลดไปยังบัญชี TikTok ของพวกเขา คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ว่าห้องดังกล่าวมีไว้ทำอะไร

คลิปความยาวประมาณ 2 นาที 9 วินาที จะเห็นได้ว่าสามีของออโรร่าเปิดประตูลับ และมีประตูเหล็กอยู่ตรงหน้าเขา เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็เห็นห้องลับเล็ก ๆ ดูเหมือนจะสูงประมาณ 1.6 เมตร ทั้งสองต่างประหลาดใจอย่างมากและบอกว่าพวกเขาอาศัยอยู่ที่นี่มา 4 ปีแล้ว และไม่เคยพบห้องลับในบ้านเลย

คลิปเผยให้เห็นว่ามีไฟบนเพดานห้องลับซึ่งยังเปิดไฟได้ และมีสายไฟอยู่ข้างใน แต่มีช่องระบายน้ำ และพื้นเป็นสนิม สามีของออโรร่าคาดเดาว่าห้องลับนั้นเป็นห้องหลบภัยที่เจ้าของบ้านคนก่อนที่ทำไว้เพื่อซ่อนตัวจากขโมย

หลังจากเรื่องราวห้องลับในบ้านถูกเปิดเผย ก็มีผู้ชมแล้วเกือบ 2 ล้านวิว และกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต บางคนคาดเดาว่าห้องลับนี้อาจถูกนำมาใช้เพื่อก่ออาชญากรรม เช่น การปลูกกัญชา เป็นต้น และแนะนำให้เจ้าของโทรแจ้งตำรวจ

ขณะที่ ออโรร่า บอกว่า เธอได้โทรหาตำรวจแล้ว แต่หลังจากการสอบสวน ตำรวจไม่พบหลักฐานอาชญากรรมใด ๆ ทั้งคู่ยังบอกอีกว่าการออกแบบห้องลับนี้น่าสนใจมาก และตั้งใจจะเปลี่ยนเป็นห้องในอนาคต

ออโรร่า กล่าวต่อว่า จริง ๆ แล้วมีห้องลับอีกห้องอยู่ในบ้าน ซึ่งตั้งอยู่หลังกระจกในห้องเด็กเล่น และถูกค้นพบขณะมองดูอาคาร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ