เจ็บหนัก! สุนัขพิทบูล กระโจนใส่พนักงานเก็บขยะ ขย้ำขาแล้วลากไปกับพื้น

Home » เจ็บหนัก! สุนัขพิทบูล กระโจนใส่พนักงานเก็บขยะ ขย้ำขาแล้วลากไปกับพื้น

พนักงานเก็บขยะ-ปก-min

อีกแล้ว! บ้านใหญ่รั้วไม่ได้ปิด ปล่อยสุนัขพิทบูลหลุด กระโจนกัด พนักงานเก็บขยะ ด้านเพื่อนบ้าน ลั่น! เชื่องอะไร เจ้าของมันยังกัดเลย

วันนี้ 20 มิ.ย. 2567 เวลา 7.30 น. ได้รับแจ้งเหตุ ในซอยบางกรวยไทรน้อย 43 ที่บ้านเลขที่102 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกสนุขกัด เนื่องจากมีรถเก็บขยะมาเก็บขยะตามปกติ พนักงานเก็บขยะถูกสุนัขพิชบลูกัด ส่งร.พ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์

พิทบูลหลุด-4-min
ที่มา : ยศพงศ์ มงคลเจริญ

ซึ่งสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า สาวพนักงานเก็บขยะ อายุ 41 ปี คนดังกล่าว อาจจะถูกสุนัขพิทบูลไล่ตั้งแต่หน้าบ้านมาถึงจุดที่นอนอยู่นี้ เพราะประตุหน้าบ้านไม่ได้ปิดประตูเอาไว้ วิ่งมากัดขาแล้วก็ล้มอยู่แล้วก็ลากพนักงานงานไปตามทาง

  • แซะแรง! คนเกาหลีใต้ เมนต์เหยียด กฎหมายสมรสเท่าเทียม ของประเทศไทย
  • สุดโหด! ลูกชายวัย 25 ปี แทงคอ พ่อเลี้ยง 3 แผล ดับคาบ้าน
  • เปิดนาที กวางน้อย วิ่งตัดหน้ารถ กลางถนนราชพฤกษ์ ก่อนถูกชนเต็มแรง!
พิทบูลหลุด-2-min
ที่มา : ยศพงศ์ มงคลเจริญ

ที่เกิดเหตุพนักงานคนดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาทั้ง 2 ข้าง อีกทั้งยังมีแผลถลอกตามร่างกาย เนื่องจากถูกลากมาตามทางด้วย เบื้องต้นได้มีการโทรแจ้ง 1669 เพื่อทำการรักษาอาการเบื้องต้น และส่งต่อ ส่งร.พ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์

พิทบูลหลุด-8-min
ที่มา : ยศพงศ์ มงคลเจริญ

เมื่อสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังคร่าวๆว่า หมาไล่พนักงานเก็บขยะเข้ามาที่บ้านต้น เมื่อเห็นเหตุการณ์ก็ไล่หมาตัวนั้นออกไป เมื่อพนักงานคนอื่นบอกว่า ประตูไม่ได้ปิด เจ้าของก็บอกว่าหมาเขาเชื่อง เพื่อนบ้านท่านนี้ได้ได้กล่าวว่า เชื่องอะไร เจ้าของมันยังกัดเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ