เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายสิ่งแวดล้อม เริ่มใช้ถุงบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

Home » เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายสิ่งแวดล้อม เริ่มใช้ถุงบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส บริษัทขนส่งระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วน ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการขนส่งและการกระจายสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เริ่มใช้ถุงบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก สำหรับการขนส่งระหว่างศูนย์คัดแยกและกระจายสินค้าในประเทศไทย ภายใต้การดำเนินงานที่สอดคล้องกับนโยบายด้านความยั่งยืนตามพันธกิจขององค์กร โดยตั้งเป้าขยายการใช้งานครอบคลุมทั่วประเทศภายในเดือนสิงหาคมนี้

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เดินหน้านโยบายสิ่งแวดล้อม เริ่มใช้ถุงบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

ถุงบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตจากวัสดุที่มีคุณสมบัติแข็งแรงและทนทาน นอกจากจะลดอัตราการเกิดพัสดุเสียหายในระหว่างกระบวนการขนส่งแล้ว ยังสามารถหมุนเวียนนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้ง เพื่อช่วยลดปริมาณและมลภาวะในขั้นตอนการผลิต รวมถึงปริมาณในการบริโภคทรัพยากรที่ไม่จำเป็น นำไปสู่การยกระดับประสิทธิภาพการใช้งานและการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ตระหนักถึงความสำคัญของการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความรับผิดชอบต่อสังคมควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จึงส่งเสริมและพัฒนานวัตกรรมภายใต้การดำเนินงานด้านการขนส่งและการกระจายสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการต่างๆ ตามเจตนารมณ์ขององค์กรที่มุ่งสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมให้กับสังคม

เกี่ยวกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ระดับโลก ทำธุรกิจให้บริการขนส่งพัสดุด่วน ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นในพันธกิจ “มุ่งเน้นที่ลูกค้า โดยมีประสิทธิภาพเป็นรากฐาน” โดยมุ่งให้บริการด้วยโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์สู่สังคมโลก

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผ่านทาง
เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th
เฟซบุ๊ค: J&T Express Thailand
อินสตาแกรม: @jntexpressth
ทวิตเตอร์: twitter.com/jntexpressth
ติ๊กต๊อก: @jntexpressth
และแอปพลิเคชัน J&T Thailand รวมถึงสอบถามข้อมูลผ่านทาง Call Center ที่เบอร์ 1470   

[Advertorial]



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ