เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จัดอบรม “สร้างวินัยการขับขี่อย่างปลอดภัย

Home » เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จัดอบรม “สร้างวินัยการขับขี่อย่างปลอดภัย

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมในหัวข้อ “สร้างวินัยการขับขี่อย่างปลอดภัย” เพื่อสร้างองค์ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายจราจร การสร้างวินัยในการขับขี่ รวมถึงสิทธิประโยชน์ตาม พ.ร.บ. คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ. 2535 โดยมี ร.ต.ต.ดร.เฉลิมพรหม อิทธิยาภรณ์ ให้เกียรติเป็นวิทยากร

ในฐานะผู้ให้บริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วน โดยมีพนักงานส่งพัสดุเป็นพนักงานส่วนใหญ่ ซึ่งนับเป็นผู้ใช้เวลาส่วนใหญ่บนท้องถนน ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของพนักงาน ตลอดจนเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ เจแอนด์ทีเอ็กซ์เพรส จึงได้จัดโครงการอบรมดังกล่าวขึ้น เพื่อสร้างความตระหนักรู้และจิตสำนึกในเรื่องการมีวินัยในการขับขี่ให้กับพนักงานส่งพัสดุ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้ความสำคัญเรื่องการตระหนักรู้เกี่ยวกับกฎระเบียบและข้อบังคับต่างๆ บนท้องถนน โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนี้ จะเป็นการรณรงค์และช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับพนักงาน เพื่อช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ร่วมใช้ท้องถนน เพื่อแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งถือเป็นภารกิจที่สำคัญตามนโยบายขององค์กร

เกี่ยวกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (HKEX: 1519) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ระดับโลก ทำธุรกิจให้บริการขนส่งพัสดุด่วน ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นในพันธกิจ “มุ่งเน้นที่ลูกค้า โดยมีประสิทธิภาพเป็นรากฐาน” โดยมุ่งให้บริการด้วยโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์สู่สังคมโลก

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผ่านทาง
เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th
เฟสบุ๊ค: J&T Express Thailand
อินสตาแกรม: @jntexpressth
ทวิตเตอร์: twitter.com/jntexpressth
ติ๊กต๊อก: @jntexpressth
และแอปพลิเคชัน J&T Thailand รวมถึงสอบถามข้อมูลผ่านทาง Call center ที่เบอร์ 1470

 

 

[Advertorial]



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ