'เจือ ราชสีห์' โว คนสงขลานับหมื่นรอให้กำลังใจ ‘บิ๊กตู่’ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง

Home » 'เจือ ราชสีห์' โว คนสงขลานับหมื่นรอให้กำลังใจ ‘บิ๊กตู่’ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง



“เจือ ราชสีห์” โว คนสงขลานับหมื่น รอให้กำลังใจ ‘บิ๊กตู่’ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง สนับสนุน พรรครทสช. เสาร์-อาทิตย์ ระบุชาวบ้านซึ้งใจได้รับเงินเยียวยาน้ำท่วม ‘ฟุ้ง’กระแสดีมากมั่นใจได้ส.ส.แน่

28 เม.ย. 66 – นายเจือ ราชสีห์ ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 1 ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 30 เมษายน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ มีกำหนดมาลงพื้นที่หาเสียง จังหวัดสงขลา หลังจากเสร็จภารกิจหาเสียงในจังหวัดตรัง และจังหวัดพัทลุงในวันเสาร์ โดนมานอนค้างคืนในจังหวัดสงขลา เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อในวันอาทิตย์นี้

นายเจือ กล่าวว่า พี่น้องชาวจังหวัดสงขลาเตรียมพร้อมมารอต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างใจจดใจจ่อ อยากจะขอบคุณที่ช่วยเหลือจนชาวบ้านได้เงินเยียวยา จากผลกระทบถูกน้ำท่วมใหญ่ช่วงที่ผ่านมา

ครั้งนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ไปเยี่ยมประชาชนที่เดือดร้อนในอำเภอรัตภูมิ อำเภอควนเนียง หลังจากนั้น กลับไปประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) จนมีการอนุมัติเงินเยียวยาให้พี่น้องชาว จ.สงขลาที่ถูกน้ำท่วมแต่ยังตกค้าง จนทำให้ในจังหวัดสงขลาได้รับเงินเยียวยาที่ตกค้างกว่า 100,000 ราย

โดยเฉพาะอำเภอเมืองประชาชนได้รับเงินกันอย่างทั่วถึง ประชาชนที่ได้รับเงินเยียวยาก็อยากจะมาเจอมาขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ในโอกาสเดินทางมาภาคใต้ ถือเป็นเรื่องที่ พล.อ.ประยุทธ์ได้ทำประโยชน์ให้กับคนในพื้นที่

และเรื่องที่ 2 ชาวสงขลาอยากมาเป็นกำลังใจให้พล.อ.ประยุทธ์ได้ทำหน้าที่ในการปราศรัยหาเสียงให้พรรครวมไทยสร้างชาติเพื่อขอโอกาสกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง

“พี่น้องชาวจังหวัดสงขลาตั้งตารอต้อนรับอยากจะช่วยอยากจะสนับสนุนลุงตู่ เพราะเห็นผลงานในช่วงเวลาที่ผ่านมา ชาวสงขลาซึ้งใจที่ไม่ถูกทอดทิ้ง โดยพล.อ.ประยุทธ์จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง ติดกับคิวรถระโนด บริเวณเทศบาลนครสงขลา เวลา 10.00 น ถึง 12.00 น. จุดนี้จะมีประชาชนมาให้กำลังใจนับหมื่นคน

จากนั้นจะไปเยี่ยมประชาชนในอำเภอรัตภูมิ อำเภอคลองหอยโข่ง แล้วกลับมาขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สะพานดำในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ช่วงเวลา 18.30 น.ทั้ง 2 จุดในเขตเทศบาลนครสงขลาเป็นการปราศรัยใหญ่มีประชาชนมารอฟังจุดละหมื่นคนเพื่อให้กำลังใจ”นายเจือกล่าว

นายเจือ กล่าวว่า ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 2 อาทิตย์ กระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติดีมากๆ ประชาชนอยากให้พล.อ.กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง เรามั่นใจว่าจะได้ส.ส.เขตในจังหวัดสงขลาอย่างแน่นอน มั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์จะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง จึงขอเรียกร้องให้ประชาชนออกมาเลือกส.ส.เขตพรรครวมไทยกันมาก ๆ เพื่อไปยกมือสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ