เจาะลึก! ‘แอม ไซยาไนด์’ เผย วิธีตีสนิทเหยื่อ ข้อมูลจากลูกแชร์ผู้รอดชีวิต

Home » เจาะลึก! ‘แอม ไซยาไนด์’ เผย วิธีตีสนิทเหยื่อ ข้อมูลจากลูกแชร์ผู้รอดชีวิต
วิธีเข้าหาเหยื่อ

ทำแบบนี้เพื่อเข้าหาเหยื่อ เจาะลึก! ‘แอม ไซยาไนด์’ เคยโบ้ยความผิดให้คนตาย ข้อมูลจากลูกแชร์ผู้รอดชีวิตเพียง 1 เดียว

ติดตามกันต่อกับความคืบหน้าคดี ‘แอม ไซยาไนด์’ ซึ่งถ้าหากใครติดตามข่าวนี้อย่างใกล้ชิด จะเห็นได้ว่าผู้เสียชีวิตแต่ละราย ส่วนใหญ่จะมีความเกี่ยวข้องกับตำรวจไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือเป็นภรรยาตำรวจ โดยตัวของผู้ต้องหาเอง ก็เป็นอดีตภรรยา รอง ผกก. ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี นอกจากนั้นยังเป็นคนที่อยู่ในวงแชร์มรณะ ที่แต่ละรายทยอยเสียชีวิตไปทีละคน

ล่าสุดในรายการ โหนกระแส เทปประจำวันที่ 27 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายถึง แต้ว หญิงสาวผู้รอดชีวิตเพียง 1 เดียวในวงแชร์มรณะ โดยเธอนั้นได้เปิดเผยผ่านทางรายการ ถึงวิธีการตีสนิทของ แอม หรือผู้ต้องหา โดยจะเข้ามาทางเพื่อน พี่ หรือมาอ้างว่าจะดูแลเงิน ชวนนำเงินมาลงทุน และชวนเล่นแชร์ โดย แต้ว นั้นเปิดเผยว่า

ลูกแชร์ผู้รอดชีวิต เผย

แต้วรู้จักกับแอมมาเป็นเวลา 10-20 ปีแล้ว เพราะแอม เคยเป็นแฟนเก่าของพี่ชาย โดยในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 แอมได้ติดต่อมาหาตน โดยตนเองนั้นก็รู้สึกไม่ดีมีลางสังหรณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้น แอม ได้ส่งรูปมาให้ว่า พี่น้อย น.ส. รสจินทร์ (1 ในลูกแชร์) เสียชีวิตแล้ว (ซึ่งครอบครัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้เช่นกัน) ซึ่งอ้างเพิ่มเติมอีกว่า เงินที่แอมเคยยืมแต้ว จำนวน 50,000 บาท นั้นอยู่กับคนตายนะ แต่แต้วนั้นไม่ยอม จึงต่อว่า แอม ให้เอาเงินมาคืนไม่ว่าจะเอาเงินไปให้ใคร แต่ แอม ต้องรับผิดชอบ เมื่อวางสายไป แอมก็ได้รับผิดชอบค่าแชร์ดังกล่าว และ แอม ได้ทยอยคืนเงินจำนวน 5 หมื่นบาทนั้นด้วย

แต่ในกรณีของ แต้ว นั้นแตกต่างจากคนอื่นตรงที่ แอม ไม่เคยชวน แต้ว ไปทำบุญหรือกินข้าว 2 ต่อ 2 ส่วนตัว แต้ว คิดว่าอาจเพราะเงินที่แอมได้จากแต้วยังไม่มากพอให้คิดร้ายเท่ากับผู้เสียชีวิตรายอื่นก็ได้

ภาพหน้าจอ-2566-04-27-เวลา-13.39.15
ภาพจาก : โหนกระแส

สาวขนลุก! หลังดูข่าว แอม ไซยาไนด์ ไม่น่าเชื่อตัวเองรอดชีวิตหวุดหวิด

  • ตอบชัด! แอม เอา ‘ไซยาไนด์’ จากไหน – หลังก่อเหตุทำลายหลักฐานอย่างไร
  • ด่วน! แอม ไซยาไนด์ ถูกหามเข้า รพ. เพราะความดันโลหิตสูง

โดยแต้วนั้นก็กล่าวว่า ตนเองยังโชคดีที่ไม่เสียชีวิต และอยากแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตแต่ละราย และอยากให้คดีนี้คลี่ลายโดยเร็ว ด้านผู้ต้องหานั้น ล่าสุด 27 เม.ย. 66 อธิบดีกรมราชทัณฑ์ นั้นเปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบประวัติ นางสรารัตน์ หรือ แอม พบว่าเคยเข้ารับการรักษาโรคทางจิตเวช ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อ 5 ปีก่อน แต่ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ โรงพยาบาลราชทัณฑ์ จะส่งจิตแพทย์มาตรวจดูอาการ ว่าป่วยอยู่ในขั้นไหน เพื่อทำการรักษาต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ