เจอแล้ว "เมย์ จีระนันท์" อดีตนักร้อง หลังหายตัวออกจากบ้าน พบมีอาการเครียด

Home » เจอแล้ว "เมย์ จีระนันท์" อดีตนักร้อง หลังหายตัวออกจากบ้าน พบมีอาการเครียด

เมย์ จีระนันท์ อดีตนักร้องดัง หลังหายตัวออกไปจากบ้านและติดต่อไม่ได้ จนคุณแม่ประกาศตามหา ล่าสุดเจอตัวแล้ว

จากกรณีที่คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน หรือ Me’ อดีตนักร้องดัง ยุค 90’s เจ้าของเพลงฮิต คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน, เทียนไข, นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ) ได้ประกาศขอความช่วยเหลือผ่านเฟซบุ๊ค Vagee Thunyacharoen  ระบุลูกสาวหายออกไปจากบ้านและติดต่อไม่ได้ 

“คุณแม่มีเรื่องขอความช่วยเหลือ ทุกๆท่าน…ตอนนี้ “น้องเมย์ จีระนันท์ กิจประสาน”อดีตนักร้องยุค 90 (เพลง เทียนไข, คนเดียวไม่เหงาเท่า3 คน) ได้ขับรถ Honda Jazz สีขาว ทะเบียน 4กน 2708 ออกจากบ้านไป ตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของเช้าวันอังคารที่ 18 มิถุนายน จนขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ พิกัดสุดท้ายจากกล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ บริเวณ อ. เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อเวลา ประมาณ. 13.30 น. หากใครพบเห็นหรือสามารถติดต่อได้ กรุณาแจ้งกลับ มายังคุณแม่ด่วนนะคะ คุณแม่เป็นห่วงและเครียดมากๆ น้องเมย์ใส่เสื้อสีขาว กางเกงช้างออกไปค่ะ”

ล่าสุด เพจข่าวเพชรบุรี 24 ชั่วโมง ได้ไลฟ์สดความคืบหน้า ระบุว่า เวลาประมาณ 22.50 น. ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้พบรถเมย์แล้ว ขณะขับรถอยู่ริมถนนขาเข้ากรุงเทพ พื้นที่ อ.เมือง จ.เพชรบุรีโดยพบว่าตัวเมย์ปลอดภัยดี แต่มีภาวะเครียด 

ทางด้านคุณแม่ ได้โพสต์แจ้งข่าวไว้เช่นกันว่า “ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งมาทางคุณแม่ว่าเจอน้องเมย์แล้วนะคะ ปลอดภัย อยู่ในความดูแลของตำรวจ แล้วกำลังเดินทางกลับมาหาคุณแม่ที่บ้านนะคะ คุณแม่ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน และทุกส่วนทุกฝ่าย รวมถึงคนที่รักน้องเมย์ทุกๆ ท่าน ที่ห่วงใย และช่วยกันในครั้งนี้นะคะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ