เจอแล้ว! เด็กหญิง 11 ขวบ หายตัวปริศนา แท้จริงแล้ว มีคนพาไป

Home » เจอแล้ว! เด็กหญิง 11 ขวบ หายตัวปริศนา แท้จริงแล้ว มีคนพาไป
เด็ก11หาย-min

ขวัญเอ่ยขวัญมา เจอตัวแล้ว เด็กหญิง 11 ขวบ ที่แท้โดน ‘ชายปริศนา’ เอาผ้าคลุมหัว ลักพาตัวไป ก่อนกลับใจ ส่งคืนครอบครัว

เด็ก11ขวบหายไป

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2567 ได้เกิดเหตุลูกสาวลูกสาวบุญธรรมเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ได้หายตัวไปอย่างปริศนาในช่วงเช้า ตำบลทับปริก อำเภอเมืองกระบี่ ด้านครอบครัวออกตามหาทั้งวันก็ยังไม่พบวี่แวว ล่าสุดวันนี้ 3 มิ.ย. 2567 เจอตัวเด็กหญิงวัย 11 ขวบแล้ว

เด็ก11ขวบหายไป

เด็กหญิงวัย 11 ขวบ เดินกลับมาทางด้านหลังของบ้านจนเจอกับพี่สาว ทันทีที่เห็นพี่สาวเด็กหญิงคนดังกล่าวก็วิ่งเข้ามากอดด้วยอาการสั่นกลัว ขณะที่ทุกคนในบ้านต่างก็งุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คาดคิดว่าเด็กหญิงจะกลับมาบ้านได้

จากการสอบถามเด็กหญิงทราบว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา หลังจากน้องเดินแบกลังมะม่วงเดินเข้ามาในร้านน้องก็ไปเดินดูหมูและวัวที่เลี้ยงไว้หลังบ้าน จังหวะนั้นได้มีชายปริศนาคนที่จับตัวไป เป็นชายรูปร่างสูงขาว ขี่จักรยานยนต์สีแดงเข้ามาที่สวนยางหลังร้าน ก่อนจะกวักมือเรียกให้เข้าไปหาบอกจะสอบถามอะไรหน่อย

  • เกินมนุษย์! เด็ก 13 ถูกพ่อแท้ๆ ติดยา-ติดคุก ขืนใจลูกสาวนาน 4 ปี
  • เด็กหญิง วัย 12ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน นาน 6ปี แม่แท้ ๆ ไม่เชื่อ เข้าข้างสามี
  • โหด! เพื่อนพ่อคลั่งยา ทำร้ายหลานวัย 3 เดือน เจ็บสาหัส อ้างเด็กร้องดัง

พอเด็กน้อยเดินเข้าไปหา ชายปริศนาคนดังกล่าวก็เอาผ้าคลุมหัวน้อง ก่อนจับตัวขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขี่ออกไป โดยน้องบอกว่าพาน้องไปขังไว้ในห้องที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งน้องไม่รู้จักและไม่ได้ให้กินอะไรเลย จนวันนี้จึงพาน้องกลับมาส่งทิ้งไว้ที่สวนยางหลังบ้าน ส่วนน้องจะถูกทำร้ายหรือไม่ยังไม่รู้ ต้องรอผลตรวจร่างกาย แต่อยากให้ตำรวจตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้

ด้านแม่บุญธรรมเมื่อเห็นน้องก็เข้ามาโอบกอดและรับตัวกลับเข้าไปในบ้านทันที เพราะเด็กหญิงยังมีอาการตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด และบอกแม่ว่ายังไม่ได้กินข้าวแม่จึงไปเอาข้าวมาป้อนให้น้องได้กิน และนั่งสงบสติอยู่นานร่วม 1 ชั่วโมง ต่อมาจึงแจ้งให้ตำรวจทราบว่า เจอตัวน้องแล้ว ตำรวจจึงเข้ามาพบ พร้อมกับให้แม่พาตัวน้องไปตรวจร่างกายที่ รพ.กระบี่ เพื่อดูว่าน้องได้รับบาดเจ็บตรงไหนบ้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ