เจอแล้ว! อาจารย์กาย มือที่สักให้ ‘พร’ เสริมโชคลาภ มหาเสน่ห์

Home » เจอแล้ว! อาจารย์กาย มือที่สักให้ ‘พร’ เสริมโชคลาภ มหาเสน่ห์
สัก-สาวพร-ปก-min

เจอแล้ว! อาจารย์กาย มือที่สักให้ ‘สาวพร’ ถุงเงินถุงทอง เสริมโชคลาภ มหาเสน่ห์ ลงนะหน้าทอง เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ตามกันต่อกรณี คดีฆาตกรรมหนุ่มโรงงาน สืบเนื่องจาก ช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี หนึ่งในทีมอุ้มฆ่า ใหม่ หรือ นายธนาสันต์ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา และทาง พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวนี้ และสังเกตว่า น้องเขาสักที่ท้องแขน เป็นรูปอะไรผมก็มองไม่ชัด คล้ายๆจิ้งเหล๋น จิ้งจก มันไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาแล้ว ปกติถ้าสักขนาดนี้ จิ้งจกสามหาง น่าจะเป็นลักษณะนั้น นั่นก็ทำเอาชาวเน็ตแห่ซูมที่รอยสักของสาวพร ว่าเธอนั้นสักอะไรตรงไหนบ้าง ที่ทำให้ท่านเรวัช ถึงพูดออกมาได้ว่า “ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา”

ล่าสุด ทางเพจ Facebook น้ายอด สำโรง ได้เปิดเผยคลิปสัมภาษณ์ ผู้ชายสวมชุดสีขาวคือ อาจารย์กาย ผู้ที่สักยันต์ให้น.ส.พร ซึ่งออกมาเปิดเผยว่า ได้สักให้ น.ส.พร เมื่อช่วงเดือน พ.ย. ของปีที่แล้ว (ปี2566)

อาจารย์กาย-สักสาวพร (3)-min
ที่มา : น้ายอด สำโรง
  • เปิดยอดเงินประกัน ‘ใหม่’ ที่ ‘พร’ จะได้รับเต็มๆ หลังจากสามีเสียชีวิต
  • รุ่นพี่-เพื่อนสนิทใหม่ แฉยับ! โลก 7 ใบของ ‘พร’ เคยพาไปจับได้กับตา
  • ผงะ! วงจรปิดจับภาพ ‘ช่างกิต’ สะกดรอยตาม ‘ใหม่’ ก่อนวันลงมืออุ้มฆ่า

โดยลูกศิษย์คนหนึ่งเป็นคนพามา คาดว่าเป็น “ช่างกิต” ตามคำบออกเล่า มาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนอีก 4-5 คน ส่วนยันต์ที่สักให้เรียกว่า “ถุงเงินถุงทอง” พุทธคุณเป็นด้านโภคทรัพย์ เรียกเงินเรียกทอง ให้มีเงินใช้ตลอดเวลา เงินทองไม่รั่วไหล และยังมี การลงนะหน้าทอง เป็นเมตตามหาเสน่ห์ ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครชอบ

สำหรับประเด็นเรื่องที่มีผู้ชายหลงเสน่ห์กันนั้น อาจารย์กาย กล่าวว่า เราไม่แน่ใจว่าได้สักจิ้งจกไปให้หรือไม่ เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงจะสักจิ้งจก แต่ส่วนใหญ่ตนจะไม่ลงหมึก จะสักน้ำมันให้ วันนั้นมีมากันหลายคนจำไม่ได้ว่าสักให้พรด้วยหรือไม่

อาจารย์กาย-สักสาวพร (2)-min
ที่มา : น้ายอด สำโรง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ