เจอแล้ว!! บ่อนดินแดง ประชาสงเคราะห์8 หลังผ่านไป15ชม. สุดอึ้ง! เจอห้องเปล่า

Home » เจอแล้ว!! บ่อนดินแดง ประชาสงเคราะห์8 หลังผ่านไป15ชม. สุดอึ้ง! เจอห้องเปล่า
เจอแล้ว!! บ่อนดินแดง ประชาสงเคราะห์8 หลังผ่านไป15ชม. สุดอึ้ง! เจอห้องเปล่า
6-61

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจอแล้ว!! บ่อนดินแดง ประชาสงเคราะห์ 8 พื้นที่เกิดเหตุ แม็ค อนุสาวรีย์ บุกเดียวปล้น หลังผ่านไป15ชม. สุดอึ้ง! เจอห้องเปล่า

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 เหตุการณ์อุกอาจของ “แม็ค อนุสาวรีย์” เพื่อนสนิท “เสือ ดุสิต” ในภาพแสดงในเห็นโต๊ะการพนันในบ่อนแห่งหนึ่ง ต่อมาเหตุการณ์เริ่มแตกตื่น ผู้คนวิ่งหนี้ ก่อนพบชายเสื้อดำ วิ่งเข้ามา พร้อมกับปืนในมือ 1 กระบอก ผู้ร้ายกวาดเงินจำนวน 300,000 บาท บนโต๊ะพนันและหลบหนีไปอย่างลอยนวล ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที

  • แม็ค อนุสาวรีย์ ลั่น หนุ่ม กรรชัย พามอบตัวหน่อย “ผมกลัวโดนเก็บ”
  • เปิดนาที แม็ค อนุสาวรีย์ บุกปล้น บ่อนดินแดง มาไวไปไวที่แท้เป็นเพื่อน เสือ ดุสิต
  • แม็ค อนุสาวรีย์ ยืนยันผ่าน โหนกระแส ยอมรับผิดก็ว่าไปตามผิด อยากมอบตัว

ทั้งนี้นับว่าเป็นเหตุการณ์ใต้จมูกตำรวจเป็นอย่างมาก เนื่องจากบ่อนดังกล่าวอยู่ในซ.ประชาสงเคราะห์ 8 อีกทั้งจากจุดที่ตั้งของบ่อนดังกล่าว ห่างจากสน.ดินแดงราวๆ 650 เมตรเท่านั้น ทาง พ.ต.อ.วัชรพล ระบุว่า ยังไม่ทราบ ขออนุญาตตรวจสอบก่อน

“ไม่รู้ว่ามีบ่อน” ผกก.สน.ดินแดง เผย หลังมือปืนบุกเดี่ยว กวาดเงินแสน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รอง ผบก.น.1 รรท.ผกก.สน.ดินแดง เปิดเผยถึงกรณีการเข้าตรวจค้นบ่อนการพนัน บริเวณด้านหลังซอยประชาสงเคราะห์ 8 ที่

นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ แม็ค อนุสาวรีย์ อายุ 36 ปี ก่อเหตุใช้ปืนชิงทรัพย์ว่า หลังจากตำรวจรับแจ้งเหตุตั้งแต่วันแรก ก็ได้เข้าไปตรวจสอบ แต่ระยะเวลาผ่านไปแล้ว 15 ชั่วโมง พบภายในเป็นห้องว่างเปล่า ไม่มีอุปกรณ์การเล่นพนันใด ๆ รวมทั้งกล้องวงจรปิด

ส่วนจะมีการเข้าตรวจค้นอีกหรือไม่ พ.ต.อ.เอกรัตน์ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน กำลังรอตรวจสอบเรื่องสัญญาเช่าสถานที่ แล้วจะพิจารณาดำเนินการอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล – สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ