เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

Home » เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา
ฆ่าหั่นศพ-ปก-min

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

วันที่ 23 เม.ย.67 เวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางบัวทอง ขยายพื้นที่ ค้นหาชิ้นส่วนมนุษย์ จากกรณีเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทองรับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณข้อมือ และชิ้นส่วนต่างๆ ถูกชำแหละและใส่ถุงดำไปทิ้งในซอยเปลี่ยว และเมื่อวันที่ 21 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งว่าพบเลื่อยและขวาน ซึ่งคาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุห่างจากจุดแรกที่พบชิ้นส่วนมนุษย์เพียง 2 กม.

พบกะโหลกศีรษะ (1)-min

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางบัวทอง ขยายพื้นที่ค้นหาจุดน่าสงสัยที่คาดว่าจะเป็นจุดทิ้งศพ และได้ตรวจพบชิ้นส่วนที่เป็นกะโหลกศีรษะมนุษย์ และข้อต่อเล็กๆ บริเวณ ซอย ผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดแรกที่พบชิ้นส่วนข้อมือเพียง 1.5 กม. เท่านั้น

พบกะโหลกศีรษะ (5)-min
  • อาลัย ‘แม่กิมไล้’ เจ้าของสูตรขนมหม้อแกงชื่อดัง จากไปด้วยวัย 90 ปี
  • ทาสแมวต้องรู้! เชื้อรา-กลากแมว ติดสู่คนได้ แพทย์แนะควรระวัง
  • นักธุรกิจสาว ร้องคลินิกดัง เลเซอร์ขนเพชร ทำมิจิไหม้!!
พบกะโหลกศีรษะ (2)-min

โดยชิ้นส่วนดังกล่าวถูกนำมาทิ้งในป่าข้างทาง และคาดว่าได้ถูกสัตว์หรือตัวเงินตัวทองฉีกกระชากถุงขยะออก เพราะมีเศษถุงดำกระจายเกลื่อน และมีการลากชิ้นส่วนมนุษย์ออกมา

พบกะโหลกศีรษะ (9)-min

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าอาจจะเกี่ยวข้องกันกับชิ้นส่วนที่เจอก่อนหน้านี้ และประสานเจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสน์และขอเจ้าหน้าที่ทีมดำน้ำอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเพื่อลงค้นหา เนื่องจากในซอยดังกล่าวมีบ่อน้ำ คาดว่าอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำ

ทางด้าน พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ต้องให้ทางหมอนิติวิทยาศาสตร์ มาตรวจว่าเป็นศรีษะมนุษย์ ดูระยะเวลาเสียชีวิต และดูว่าเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนมนุษย์ที่ได้เจอตรงซอยฝั่งตรงข้ามหรือไม่ ที่เจอวันนี้เจอศีรษะมนุษย์และเจอข้อต่อขนาดใหญ่ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นส่วนตรงไหน ต้องรอการพิสูจน์จากหมอก่อน ซึ่งศรีษะที่พบค่อนข้างที่จะเน่าและมีบางส่วนที่ย่อยสลาย ส่วนที่เป็นฟัน เป็นโครงกะโหลกยังอยู่และมีเส้นผมอยู่บางส่วน แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นคนไทย หรือต่างชาติต้องให้คุณหมอไปตรวจพิสูจน์ก่อนถึงจะระบุได้ ว่าเป็นคนไทยหรือคนยุโรป ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นส่วนคือการชำแหละชิ้นศพและโยนทิ้ง ซึ่งการโยนชิ้นส่วนศพทิ้ง จะทิ้งในระยะที่ไม่ไกลกันมาก ซึ่งชิ้นส่วนศรีษะที่เจอ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลูกน้องของผกก.สภ.บางบัวทองได้ปูพรมค้นหาจากจุดบริเวณที่เจอครั้งแรก และปูพรมค้นหามาเรื่อยๆ คาดว่าคนร้ายได้ขับรถตระเวนทิ้งชิ้นส่วน ตอนนี้ยังระบุไม่ได้ต้องขอระยะทำงานก่อน หลังจากนี้ก็จะตรวจสอบทั้งซอยที่เกิดเหตุและขอความร่วมมือกับชาวบ้านที่จะแจ้งด้วย ตอนนี้ก็ขอให้พบชิ้นส่วนศพให้ได้มากที่สุด และจะตรวจค้นให้ครบทุกที่ ซึ่งการที่พบศรีษะก็มีโอกาสสูงที่จะสามารถระบุได้ว่าเป็นใคร

ซึ่งจะตรวจพิสูจน์ในอีกหลายๆขั้นตอน DNA กรุ๊ปเลือด ฟัน ประวัติการทำฟัน ต้องใช้วิธีอีกหลายอย่าง ตอนนี้ก็จะขยายการค้นหาในบริเวณใกล้เคียงส่วนจะขยายไปไกลแค่ไหนตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ เพราะส่วนมากที่คนร้ายนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งจะเป็นที่เปลี่ยวและที่รกร้าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ