เจออีก! สาวอินเดีย เจอ ตะขาบ ในไอติม ชาวเน็ตแห่แซวแรง

Home » เจออีก! สาวอินเดีย เจอ ตะขาบ ในไอติม ชาวเน็ตแห่แซวแรง

ดีกว่าเจอนิ้ว

คุณพระ! รอบที่แล้ว เจอนิ้วมืคนในไอติม ล่าสุด สาวอินเดีย เจอตะขาบทั้งตัว เป็นท๊อปปิ้ง แบบเต็มตัว ทำกินไม่ลง

จากกรณีที่มีคนพบนิ้วมือคนอยู่ในไอติม ของประเทศอินเดีย โดยไม่ทราบว่าเป็นนิ้วของใคร เป็นที่ชวนขนลุก ทำกินไม่ลงมาแล้วนั้น ล่าสุดสาวอินเดียพบตะขาบในไอติม วานิลลา ในเมืองนอยดา รัฐอุตตรประเทศ

จากกรณีดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์รูป และระบุข้อความว่า “อินเดีย : หลังจาก พบนิ้วมือในไอศกรีม ไม่กี่วัน วันที่ 16.6.2024 หญิง ในเมืองนอยดา รัฐอุตตรประเทศเธอพบ ตะขาบ ในไอศกรีม วานิลลา ที่เธอสั่งจากออนไลน์ จากข้อมูล ความต้องการไอศกรีม ในอินเดียสูงมาก ผู้ผลิตใช้แรงงานจากเอาท์ซอร์ส ตั้งแต่การผลิต ขาย ขนส่งฯลฯ ทำใหการควบคุมมาตรฐานไม่ได้”

448626220
  • นัดกันมา!? เปิดตัว เจ้าแม่กาลี จูบเท้ารับพลัง หรือนี่จะเป็นเนื้อคู่ พระศิวะ
  • ลุ้น! วิษณุ เตรียมแถลงผลสอบ บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก ชี้ชะตา ใครจะอยู่ ใครจะไป
  • สลด ตร.พบ ศพหญิงและเด็กทารก ลอยในสระน้ำ กลางทุ่งนา
448

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย เช่น “โฮมเมดค่ะ” “อินเดียยืนหนึ่งอยู่แล้ว” “ไม่อยากคิดตอนทำเลยลอยมาเลย” “อร่อยยืน 1 ป่อเต็กตึ้งยืนรอ” “แบบที่เห็นในคลิปแน่ๆถึงมือถึงตีน” “มีแมลงแบบนี้ แสดงว่าคือ ไอติมออแกนิค ปลอดภัยไร้สารตกค้าง 100%” “เรื่องไม่สะอาดยืนหนึ่งเลยทีเดียว” “อย่างน้อยก็เป็นการการันตีว่าใช้มือทำถ้าเจอนิ้วตีน ถึงค่อยมาตกใจดีกว่า” “แมวดำ นักผจญภัย มาตรฐานการผลิต ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน มาก” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ