เจอร์เกน คล็อปป์ ยกฟอร์ม ดาร์วิน นูนเญซ หลังยิงคนเดียวสี่ประตูเกมถล่ม ไลป์ซิก

Home » เจอร์เกน คล็อปป์ ยกฟอร์ม ดาร์วิน นูนเญซ หลังยิงคนเดียวสี่ประตูเกมถล่ม ไลป์ซิก



เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชมผลงานของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนใหม่หลังเหมาคนเดียวสี่ประตูในเกมถล่ม ไลป์ซิก 5-0 พร้อมชี้เป็นการกลบเสียงวิจารณ์ที่ดีที่สุด

โดย นูนเญซ ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล จาก เบนฟิกา ในตลาดซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวรวม 85 ล้านปอนด์ (ราว 3.74 พันล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 23 ปีกลับโดนวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างหนัก หลังยังไม่สามารถประเดิมประตูให้ “หงส์แดง” ได้ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น 2 นัดที่ผ่านมา จนเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ตอบโต้ผ่านโซเชียล

Soccer Football – Pre Season Friendly – RB Leipzig v Liverpool – Red Bull Arena, Leipzig, Germany – July 21, 2022 Liverpool’s Darwin Nunez scores their second goal from the penalty spot REUTERS/Matthias Rietschel

 

กระทั่งในเกมอุ่นเครื่องกับ ไลป์ซิก เมื่อวันที่ 21 ก.ค. หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยที่ลงสนามาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ระเบิดฟอร์มหลังซัดคนเดียวสี่ประตู ก่อนสุดท้าย ลิเวอร์พูล เอาชนะไป 5-0

หลังการแข่งขัน คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ถึงลูกทีมรายนี้ว่า “นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดอย่างชัดเจนในการหยุดการสนทนาเหล่านี้ทั้งหมด เราคิดเสมอว่าถ้าคุณจ่ายเงินจำนวนมาก ผู้เล่นจะไม่รู้สึกกดดันหรืออะไรก็ตาม พวกเขาล้วนแต่เป็นมนุษย์ธรรมดาๆ และการสัมผัสครั้งแรกนั้นไม่สมบูรณ์แบบในทันทีทันใด”

“ผู้เล่นรุ่นนี้อ่านโซเชียล มีเดีย ซึ่งจริงๆ แล้วมันค่อยไม่ฉลาด แต่พวกเขาอ่าน ทันใดนั้นคุณก็รีบเร่ง และเกิดเรื่องเกิดพวกนี้ (ความกดดัน) เขาเป็นกองหน้าที่แตกต่างไปจากสิ่งที่เรามีหรือสิ่งที่เรามี แต่เขาเป็นกองหน้าที่ดีจริงๆ แน่นอนว่า นี่เป็นคืนที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ