เจอพิรุธ!? สมุดบันทึก “รองแบงค์” หน้าสุดท้าย เขียนสั่งเสีย ก่อนพบเป็นศพ

Home » เจอพิรุธ!? สมุดบันทึก “รองแบงค์” หน้าสุดท้าย เขียนสั่งเสีย ก่อนพบเป็นศพ

ครูแบงค์ -สมุดบันทึกสีแดง-ปก-min

เปิดสมุดบันทึก “รองแบงค์” เล่มสีแดงเขียนสั่งเสีย ก่อนจบชีวิต ด้านภรรยา เจอพิรุจ หน้าสุดท้าย ไม่ใช่ลายมือสามี!?

ความคืบหน้าการหายตัวไปอย่างปริศนาของนายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม อ.เมือง จ.ลำพูน หลังออกจากบ้านที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยบอกกับภรรยาว่าจะไปเตรียมเอกสารที่โรงเรียนที่ จ.ลำพูน หลังจากนั้นขาดการติดต่อไปพร้อมกับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนด์ ทะเบียน กข 6610 ลำพูน ที่ขับออกไป

ครูแบงค์-6-min

ต่อมา วันที่ 29 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 6610 ลำพูน จอดอยู่ใต้สะพานต่างระดับบ้านเชียงขาง ถนนวงแหวน รอบ 2 อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ภายในรถพบศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิต ทราบว่าเป็นศพของ “ครูแบงค์” หรือ “รองแบงค์” นายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี รอง ผอ.โรงเรียนสันป่ายางหน่อม อ.เมืองลำพูน และรักษาการ ผอ.โรงเรียนอนุบาลวัดจามเทวี

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำ สมุดบันทึกสีแดง ของ รองแบงค์ ออกมาจากซองหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ ได้แพ็คมาเป็นชุดนำมาให้ครูแทนอ่าน

โดย ครูแทน ภรรยา ของรองแบงค์ เปิดอ่านและยืนยันว่า เป็นลายมือของสามีจริง เรื่องเงินและทรัพย์สินและหลักฐานการทำประกันชีวิต และฌาปนกิจต่างๆนั้นถูกต้องตรงตามที่สามีเขียนไว้ทุกอย่าง

ครูแบงค์-4-min
  • ก้าวไกล แถลง สู้คดียุบพรรค ตอบ 2 คำถาม โต้แย้ง คำร้อง กกต.
  • สุดจะทน! สาวร้องชาวเน็ต อดีตแฟนหนุ่ม ทำร้ายแมว เจ็บปางตาย
  • ภรรยา รองแบงค์ โพสต์เศร้า ‘จะดูแลลูกอย่างดี’.. หลังพบสามีเสียชีวิต

แต่ หน้าสุดท้ายของสมุดเล่มดังกล่าว พบว่ามีข้อความหนึ่ง ที่ตัวหนังสืออ้วนขึ้นมา โดยมีข้อความว่าติดต่อฉุกเฉิน ไม่เหมือนกับตัวหนังสือของสามี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการตั้งข้อสันนิษฐานว่าสมุดหน้าสุดท้ายดังกล่าว ผู้เสียชีวิตน่าจะเขียนก่อนที่จะหมดลมหายใจ เพราะ เป็นหน้าสุดท้ายของสมุดและสมุดตกอยู่ใกล้ๆกับศพ

ครูแบงค์-7-min

ครูแทน กล่าวว่า ที่มาดูสมุดบันทึกของสามีในวันนี้เพื่อต้องการ ทราบว่าสามี ทำร้ายตัวเองจริงหรือไม่ และยังจะขอดูหลักฐานภาพถ่ายสภาพศพของสามี ภายในรถจากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ อธิบายว่าต้องรอผลสรุป รายงานการชันสูตรพลิกศพของตำรวจพิสูจน์หลักฐานและของแพทย์ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชมาประกอบกันอีกครั้ง แต่จากการตรวจสอบรอบๆที่เกิดเหตุแล้ว น่าเชื่อว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะทำร้ายตัวเอง ประกอบกับ จุดที่จอดรถ ไม่มีกล้องวงจรปิด มีเพียงจุดที่ขับผ่านไปเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ