เจอตัวแล้ว คนร้ายจุดไฟ เผาบ้าน ลอยขึ้นอืด ในแม่น้ำ คาด หนีความผิด

Home » เจอตัวแล้ว คนร้ายจุดไฟ เผาบ้าน ลอยขึ้นอืด ในแม่น้ำ คาด หนีความผิด

หนีความผิด

พบศพ นายคำพันธ์ คนร้ายจุดไฟเผาบ้าน เหตุ ขอกินเหล้า แต่ไม่ได้กิน ลอยขึ้นอืด บริเวณแม่น้ำ ชาวบ้านเห็น จึงรีบแจ้งจนท. เข้ามาตรวจดู

จากกรณีมีคนร้ายวางเพลิงเผาบ้าน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายผจญ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี และผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นางสมยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี และนายอิน (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ก่อนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายคำพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ที่เข้าขอกินเหล้าที่บ้านผู้ตาย แต่ไม่ได้สมใจหวัง จึงกลับมาก่อเหตุสลด ก่อนหลบหนีไป ตามที่ได้น้ำเสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายอยู่ในลำห้วยทา อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุวางเพลิงเผาบ้าน จุดที่พบอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้ประมาณ 1.5 กิโลเมตร เมื่อเจ้าหน้าที่นำร่างชายคนดังกล่าวขึ้นมาตรวจพิสูจน์ โดยมีน้องสาวของผู้ก่อเหตุมายืนยันตัวตน พบว่าเป็น นายคำพันธ์ ผู้ก่อเหตุ จริง

64125
  • ชายพึ่งเปลี่ยนใจนับถือมุสลิม อุ้ม ‘หมู’ ตั้งใจบูชายัญ วันอีดิลอัฎฮา ที่ปาปัว
  • ดับก่อนพ้นโทษ แม่ไม่ปักใจเชื่อ ลูกชายชัก หลังเห็นแผลตามตัว
  • เปิดคลิปนาที เด็กนร.โดนไฟดูด ดับคาตู้น้ำ ไม่มีใครกล้าเข้าช่วย

จากการสอบถามคนที่พบเห็นได้ให้การว่า ตอนนั้นตนกำลังนั่งเรือหาปลาอยู่ในลำห้วยทา ตนมองดูไกล ๆ นึกว่าเป็นท่อนไม้ แต่พอพายเรือเข้าไปใกล้กลับพบว่าเป็นศพ และไม่รู้ว่าเป็นศพใคร จึงรีบโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และผู้นำท้องถิ่นให้ลงมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่านายคำพันธ์เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่คาดผู้ตายน่าจะกระโดดน้ำจบชีวิตหนีความผิด ก่อนที่ร่างจะลอยขึ้นมา และมีคนมาพบดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำศพของนายคำพันธ์ไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันการเสียชีวิตและดำเนินการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ