เจอกับตัว! อินฟลูฯ แฉเดือด "พี่เลี้ยง" หน้าสวยใจเหี้ยม จับลูก 3 ขวบ เข้าห้องซ้อมจนตาปิด

Home » เจอกับตัว! อินฟลูฯ แฉเดือด "พี่เลี้ยง" หน้าสวยใจเหี้ยม จับลูก 3 ขวบ เข้าห้องซ้อมจนตาปิด

โซเชียลเดือด! อินฟลูฯ อัดคลิปเปิดหน้าแฉ “พี่เลี้ยง” หน้าสวยแต่ใจเหี้ยม จับลูกสาว 3 ขวบ เข้าห้องปิดล็อก ทรมานจนตาปิด

ตามรายงานระบุว่า “Aghnia Punjabi” หญิงสาวชาวอินโดนีเซีย ซึ่งถือเป็นบุคคลผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้แบ่งปันรูปภาพลูกสาววัย 3 ขวบ ที่ถูกพี่เลี้ยงของเธอทำร้ายร่างกายอย่างหนัก สร้างความสะเทือนใจและรู้สึกโกรธเคืองให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

โดยเธอเล่าว่า เมื่อวันที่ 27 มีนาคม เนื่องจากเธอต้องเดินทางไปทำธุรกิจเป็นเวลานาน จึงตัดสินใจว่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กวัย 27 ปี ผ่านบริษัทที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เบื้องต้นพบว่าเป็นคนที่คล่องแคล่วและหน้าตาดี ทำให้ทั้งครอบครัวรู้สึกไว้วางใจเป็นอย่างมาก โดยไม่คาดคิดพวกเขาได้ปล่อยลูกสาวตัวน้อยๆ ไว้ในมือของคนเลือดเย็น

วันที่ 29 มีนาคม เธอและสามีเดินทางกลับมาจากทริปธุรกิจ และเห็นรอยฟกช้ำตามร่างกายของลูกสาว แต่เมื่อสอบถามพี่เลี้ยงกลับบอกเพียงแค่ล้มในห้องน้ำ เธอจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบ้าน และค้นพบเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง เมื่อเห็นว่าลูกสาวถูกพี่เลี้ยงทำร้ายอย่างต่อเนื่อง จนส่งผลให้เด็กหญิงวัย 3 ขวบมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย ดวงตาบวม และหวาดกลัวอย่างมาก

ต่อมา เธอตัดสินใจโพสต์คลิปวิดีโอดังลงโซเชียลฯ ตั้งคำถามกับพฤติกรรมความรุนแรงของพี่เลี้ยงเด็ก และมีผู้เข้าชมมากกว่า 3 ล้านครั้ง ในคลิปพี่เลี้ยงคนนี้ยอมรับว่าเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ขณะที่สาวใช้คนอื่นๆ ทำงานอยู่ที่ชั้น 1 เธอพาเด็กหญิงเข้าห้องนอนแล้วล็อกประตู จากนั้นจึงใช้หนังสือตีหน้าเด็ก และทำร้ายซ้ำๆ

ในคลิปยังเห็นว่าพี่เลี้ยงเด็กร้องห่มร้องไห้อย่างหนัก หวังว่าจะได้รับการอภัยจากพ่อแม่ของเด็กที่เธอทำร้าย สิ่งนี้ยิ่งทำให้ชาวเน็ตรู้สึกโกรธเคือง พสกันคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์พี่เลี้ยงเด็กคนนี้ และหวังว่ากฎหมายจะจัดการอย่างจริงจังกับพฤติกรรมทารุณเด็กของเธอ

ขณะนี้ผู้ต้องสงสัยได้ถูกตำรวจจับกุมแล้ว หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจะถูกจำคุกสูงสุด 5 ปี และปรับสูงสุด 100 ล้านรูเปียห์ (ประมาณ 2.3 แสนบาท)

  • แม่เอะใจ ลูกวัย 1 ขวบ กินโจ๊กที่ “พี่เลี้ยง” ทำให้เท่านั้น ลองชิมคำเดียวไล่ออกทันที
  • ลูกวัย 8 เดือน เป็นไข้เสียชีวิต หมอชี้สาเหตุ “วิธีป้อนอาหาร” แม่ถึงกับตบพี่เลี้ยง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ