"เจษ เจษฎ์พิพัฒ" พระเอกสุดหล่อทายาทเจ้าของตลาด กับบ้านหลังงามอลังการสุดๆ

Home » "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" พระเอกสุดหล่อทายาทเจ้าของตลาด กับบ้านหลังงามอลังการสุดๆ

เจษ เจษฎ์พิพัฒ พระเอกสุดหล่อทายาทเจ้าของตลาดค้าส่ง เปิดบ้านหลังงามหลังเพิ่งรีโนเวทใหม่ อลังการมากๆ 

พระเอกสุดหล่อ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ นอกจากงานจะปังแล้วเพราะกำลังจะมีละครเรื่องใหม่ให้ได้ดูกันเร็วๆ นี้แล้วใน วิมานทราย เรื่องนี้บอกเลยสาวๆ ใจละลายแน่นอน เป็นการประกบคู่กับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เป็นผลงานปังส่งท้ายปีที่แฟนคลับต่างรอกรี๊ดกันรัวๆ 

  • ช่อง One31 เปิดโผละครใหม่ครึ่งปีหลัง 2564 การกลับมาของเหล่าตัวแม่!

นอกจากงานจะรุ่งแล้วในเรื่องของหัวใจของ เจษ ก็เป็นสีชมพูสดใสไม่แพ้กันแม้จะไม่ค่อยเห็นโมเมนต์หวานๆ ของ เจษ กับ วิว วรรณรท สักเท่าไหร่ เป็นคู่รักหวานน้อยแต่หวานนะ เพราะมาหากปล่อยออกมาแต่ละทีน้ำตาลก็ท่วมไอจีกันเลยทีเดียว 

อัปเดตหัวใจกับเรื่องงานกันไปแล้วมาดูความปังในเรื่องของการตกแต่งบ้านของ เจษ กันบ้าง จากรายการเคหสถานบานปลาย ช่องยูทูบ One Playground ได้พาไปเปิดบ้านหลังงามของ เจษ ในฐานะทายาทเจ้าของตลาด ต้องบอกว่าบ้านหลังนี้ของ เจษ เพิ่งจะรีโนเวทมาหมาดๆ บอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุด ซึ่ง เจษ บอกว่าบ้านหลังนี้คุณพ่อซึ่งเป็นวิศวกรได้เข้ามาดูแลและควบคุมเองทั้งหมด

ส่วนพื้นที่ที่ เจษ เป็นคนออกแบบและตกแต่งเองนั้นคือชั้นสองของตัวบ้านซึ่งคุณพ่อยกให้เขาทั้งฟลอร์ยกให้ไปเลย และอีกหลายๆ มุมที่ต้องบอกว่าอลังการเป็นที่สุดโดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงเตียงนอนที่ตัวเลขราคาอยู่ที่แสนขึ้นทั้งนั้นเลยจ้า  

  • “เจษ” ลงคลิปหวานฉลองครบรอบรัก “วิว” 2 ปีครึ่ง แต่ตอนจบแอบแกงแฟนหนักมาก
  • “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ช็อตนี้หวงออกสื่อไปเลย “วิว วรรณรท” เกือบงานเข้าเพราะเสื้อตัวเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ