เจมส์ จิรายุ เริ่มพาแฟนเปิดตัวแก๊งเพื่อน เผย แฮปปี้ เข้าใจกันดี ชินดราม่า

Home » เจมส์ จิรายุ เริ่มพาแฟนเปิดตัวแก๊งเพื่อน เผย แฮปปี้ เข้าใจกันดี ชินดราม่า



เจมส์ จิรายุ เริ่มพาแฟนเปิดตัวแก๊งเพื่อน เผย แฮปปี้ เข้าใจกันดี ชินดราม่า

เจมส์ จิรายุ เริ่มพาแฟนเปิดตัวแก๊งเพื่อน / เมื่อไม่นานมานี้แก๊งคนดีที่ไหนรวมตัวทานข้าว ต่างฝ่ายต่างพาแฟนสาวมาเปิดตัวกับเพื่อนๆ โดยพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ได้พาหวานใจ ‘โฟม’ มาดินเนอร์ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับเพื่อนๆ แต่แล้วก็ไม่วายเกิดดราม่า แฟนคลับบางส่วนคอมเมนต์ไม่เหมาะสม

ล่าสุด เจมส์ จิรายุ ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์ เปิดใจเรื่องความรักที่ยังคงหวานอย่างต่อเนื่อง แม้จะเจอดราม่าระหว่างที่คบกันบ้าง ก็สามารถที่จะประคับประคองคู่รักให้มั่นคง เผยเริ่มเปิดตัวแฟนมากขึ้น

แล้วความรักของเราตอนนี้ดีอยู่ไหม? “ดีครับดี ดีอยู่เลย (ยิ้ม)”

อย่างในเรื่องพื้นที่ความรักก็จะชัดเจน เรามองว่าไม่ต้องเปิดตัวมากแต่ทุกอย่างก็โอเคเรามองข้อดีตรงนี้ยังไง? “ไม่แน่ใจเลยครับ”

เซฟโซน แฟนเราไม่ต้องยืนในพื้นที่สื่อเยอะ? “ก็อาจจะใช่มั้งครับหรือว่า คือผมว่าผมอาจจะชินกับเรื่องนี้แบบนี้เฉยๆ คืออาจจะไม่ได้คิดว่ามันเป็นข้อดีหรือข้อเสีย

คือเป็นมาตั้งแต่แรกแล้ว? “ใช่เป็นมาตั้งแต่แรกแล้ว พอจะทำอะไรสักทีมันก็กลัว แต่ถ้าเกิดว่าทำไปแล้วผมว่ามันอาจจะปกติก็ได้นะ หมายถึงว่าลงรูปไปแล้วก็ลงรูปปกติก็ได้ หรือถ้าเกิดว่าลงรูปไปแล้วมีฟีดแบ๊กยังไงเดี๋ยวค่อยดูว่าเราจะต้องทำยังไงต่อไปดี แต่แค่มันยังไม่เคยและยังไม่คุ้นเฉยๆ”

แสดงว่าทุกคนเข้าใจในความเป็นเจมส์ในวันนี้? “ไม่แน่ใจนะครับ อันนี้อาจจะต้องฝากไปถามทุกคนว่าเข้าใจมั้ย บางคนก็เข้าใจ บางคนก็อาจจะไม่เข้าใจจริงๆ ก็ได้ แต่ผมก็รู้สึกว่า ณ โมเมนต์ที่ผมอยู่ตรงนี้มันก็ค่อนข้างดี”

สำคัญคือคู่ของเราคือเข้าใจกันและกัน? “ใช่ครับ สำคัญตรงที่เรื่องของสองคนแหละ เพราะถ้าเกิดว่าเขาไม่เข้าใจเลย ผมว่ามันอาจจะอยู่ไม่ได้เลย”

ณ ตอนนี้ฝ่ายหญิงเขาเข้าใจเรื่องเป็นข่าวหรือมีคนมาดราม่าใส่ไหม?ตอนนี้เขาเริ่มชินแล้วครับ หมายถึงระยะเวลามันนาน คือเลยจุดนั้นมาแล้ว จุดที่แย่มา แต่พอเวลาผ่านไปเหมือนคนที่รู้แล้วว่ามันจะมีเรื่องนี้ๆ เหมือนเขาเริ่มเข้าใจและชินแล้ว”

แล้วเขาเข้าใจไหมที่คนไปตามหาเงา? “ตอนนี้ไม่ค่อยมีตามหาเงาแล้ว คือสมัยก่อนมีจริงๆ แล้วก็ตอนนั้นก็ไม่เข้าใจจริงๆ ด้วย พอตอนที่มีแล้วก็ไม่เข้าใจ แล้วก็มีอีก แล้วก็เริ่มเข้าใจ และก็ไม่มีใครตามหาเงาแล้ว คือทุกคนรู้หมดแล้วไง ทุกคนก็แล้วไง”

มีแบบลงรูปให้มันจบๆ ไปเลยไหมจะได้ไม่ต้องมีคนมาตามหา?ตอนนี้ก็ลงเรื่อยๆ เดี๋ยวก็คงมีอีกครับ

ไม่ได้ซีเรียสกับการถ่ายรูปหรือเวลาไปไหนมาไหนจะต้องปิดแล้ว?ไม่ครับ ตอนนี้ไม่ซีเรียสแล้ว

ก่อนหน้านี้เขาโดนโจมตี เขาเลยท้อหรือมาอะไรกับเรา แบบไม่ไหวแล้วไหม? “ช่วงก่อนหน้านี้ผมว่ามีนะ แต่ตอนนี้คือเขาก็ไม่อะไรแล้ว เขามองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนทั่วไป คนซึ่งสามารถคิดในวิธีการที่แตกต่างกันได้เท่านั้นเอง”

มันลำบากกับเราไหมความรักในรูปแบบนี้?ลำบากมั้ย มันตอบยาก คือมันก็ชินไปแล้ว แต่ตอนนี้ก็พยายามเปิดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

คบกันนานหรือยัง? “เดี๋ยวผมต้องลองไปนับอีกที (หัวเราะ) สมมติถ้าบอกแล้วไม่ตรงกันเดี๋ยวมีเรื่องอีก (หัวเราะ) ขอไปนับก่อน”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ