เจมส์จิ เปิดใจลงรูปคู่ โฟม แฟนสาวครั้งแรก เผยน่ารักดี ฝ่ายหญิงชื่นใจ

Home » เจมส์จิ เปิดใจลงรูปคู่ โฟม แฟนสาวครั้งแรก เผยน่ารักดี ฝ่ายหญิงชื่นใจ



เจมส์จิ เปิดใจลงรูปคู่ โฟม แฟนสาวครั้งแรก เผยน่ารักดี ฝ่ายหญิงชื่นใจ รับเป็นคนคลั่งรักไม่แพ้เพื่อนในกลุ่ม

เดินทางมาร่วมงานนิทรรศการ “OMEGA Her Time” วันนี้(8พ.ย.65) ที่ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน พระเอกชื่อดัง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ลงรูปคู่ โฟม แฟนสาวเป็นครั้งแรก พร้อมยอมรับคลั่งรักไม่น้อยไปกว่าเพื่อนๆ ในกลุ่ม

อัพเดตงานหน่อย? “ช่วงนี้ถ่ายแต่ละครครับ ตอนนี้ถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คิดว่าต้นปีหน้าน่าจะได้ดูเรื่องนึงครับ และกลางๆ ปีหรือปลายๆ ปีก็น่าจะอีกเรื่องนึง เรื่องแรกก็ มาตาลดา ที่จะได้ดูก่อน และเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ครับ”

ถึงงานจะยุ่งแต่ก็ยังมีเวลาเติมความหวานกับแฟน? “ตอนแรกผมไม่รู้ว่าวันนี้จะมีนักข่าวด้วย แต่ผมก็ลั่นไปแล้ว(หัวเราะ) จริงๆ ผมเพิ่งมารู้เมื่อตอนบ่ายๆ นี่เองครับ แล้วผมก็คิดในใจว่าเอ๊ะ! ผิดวันหรือเปล่าเนี่ย(ยิ้ม)”

แต่ก็ถือเป็นรูปคู่รูปแรกเลย? “ใช่ครับ ถือว่าเป็นรูปคู่รูปแรกเลย จริงๆ มันก็น่ารักดี ได้มีโอกาสถ่ายกัน ผมก็เห็นว่ามันน่ารักดีแหละก็เลยอยากจะลงไว้ (อะไรที่คิดว่าอยากจะเปิดตัวด้วยรูปนี้?) จริงๆ คือนับว่าเป็นการเปิดตัวใช่ไหม ไม่รู้เหมือนกัน(ยิ้ม) คือมันสบายใจในจุดที่เป็นอยู่ตอนนี้ทุกๆ อย่าง รู้สึกว่ามันโอเคที่เราจะลงเล็กน้อย”

บอกเขาก่อนไหมว่าจะลง? “ก็ได้คุยกันครับ ก็บอกเขาก่อน ก็ให้เขาดูก่อนว่าจะลงรูปไหน เขาจะได้มั่นใจ (ดูว่าเหมาะสมหรือดูว่าสวย?) ก็ต้องดูที่เขาสวยไว้ก่อน แต่ก็น่ารักทุกรูปแหละครับ (เขาชื่นใจไหม?) เขาชื่นใจนะ(ยิ้ม)

ตอนแรกเรามีความลังเลที่จะลงไหม? “รอบนี้ก็มีคิดบ้างครับ แต่ไม่ถึงกับลังเลขนาดนั้น คือไม่ถึงกับเด็ดดอกกุหลาบลงไม่ลงๆ ขนาดนั้น คือเราก็ไม่รู้ว่าลงไปแล้วฟีดแบ็กจะเป็นยังไง เราก็มีคิดๆ เผื่อทางนั้นไว้บ้าง”

แล้วฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง? “ลงสตอรี่ไงก็เลยยังไม่ได้เห็นมาก(ยิ้ม) ส่วนใหญ่จะดีหรือไม่ดีครับเนี่ย เขาบอกน่ารักเหรอ ขอบคุณมากครับ (ที่เลือกลงสตอรี่เพราะเลี่ยงคอมเมนต์ด้วยหรือเปล่า) ไม่ถึงกับจะเลี่ยงหรอก แต่เราก็ทำให้ทุกคนสบายใจกัน ไม่แตกตื่น ดูน่ารักกรุบกริบ(ยิ้ม)”

หลังจากนี้จะเห็นเพิ่มขึ้นไหม? “ก็ต้องรอดูวัน เวลา และโอกาสครับ (รูปคู่มีเยอะไหม?) ไม่เยอะมากนะ (เปิดตัวด้วยรูปขนาดนี้แล้ว รูปต่อไปจะต้องมากกว่านี้ไหม?) ไม่นะ ธรรมดาก็ได้ (ที่ลงนี้เป็นวาระอะไรพิเศษหรือเปล่า?) ไม่มีครับ ไม่มีวาระสำคัญ”

เพื่อนๆ มีไดเร็กต์มาแซวไหม? “ส่วนใหญ่จะส่งอีโมจิมาเล็กน้อย มียิ้มบ้าง ไฟบ้าง หัวใจบ้าง ไม่รู้จะเผาผมหรืออะไร (ยอมรับตำแหน่งคนคลั่งรัก?) รับได้หมดครับ ถ้าให้จัดลำดับความคลั่งรักเหรอครับ ผมก็ไม่น่าจะน้อยหน้าอยู่นะ พอได้ๆ”

ปีใหม่นี้จะมีแพลนไปเที่ยวไหม? “ปีนี้ยังไม่ได้แพลนเลยครับ ตอนนี้พยายามเคลียร์คิวตอนสิ้นปีให้เสร็จ เพราะงานเริ่มกลับมาแล้วมันแน่นเหมือนกัน คือมันมีงานอื่นด้วย และมีงานละครด้วย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ