เจนี่ เม้าธ์ลูกสาว น้องโนล่า มาสายฮา หมดลุ้นลูกคนที่ 2

Home » เจนี่ เม้าธ์ลูกสาว น้องโนล่า มาสายฮา หมดลุ้นลูกคนที่ 2



เจนี่ เม้าธ์ลูกสาว น้องโนล่า มาสายฮา หมดลุ้นลูกคนที่ 2

ยิ่งโตยิ่งน่ารักสำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวคนสวยของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ล่าสุด ได้เจอนักแสดงสาวในงานเปิดตัวละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปสตาร์ ที่ สยามพารากอน ว่าลูกน่ารักขนาดนี้อยากจะมีทายาทอีกคนไหม

ล่าสุดเห็นจัดงานวันเกิดให้ลูกสาว? “ใช่ค่ะจัดงานวันเกิดให้ลูก แม่เหนื่อยมาก เพราะว่าเราต้องทำทุกอย่างให้กับลูกและลูกคนอื่นด้วย ลูกชอบเอลซ่าก็เลยเป็นธีมเอลซ่า”

ชื่นใจไหมว่าลูกรับแขกมาก? “ชื่นใจมากและทุกคนก็แปลกใจมากว่า ทำไมโนล่าถึงรับแขก แม่ก็ยังแปลกใจเพราะเป็นครั้งแรกที่เขาจะเจอคนเยอะขนาดนี้ เขาน่ารักมากไปยืนอยู่แบ๊กดรอปเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นลูกของเจนี่เทียน ยืนแบ๊กดรอปได้นาน แล้วเขาเดินแบบเก่งด้วยนะ เม้าธ์ไปเดี๋ยวคนอื่นเขาจะเบื่อหรือเปล่า”

“เขาเดินแบบแล้วก็มีสะบัดผม ก็บอกว่าแม่ไม่เคยมีแบบนี้นะลูกไปเอามาจากไหน อาจจะเป็นเพราะว่าเจนชอบอัดวิดีโอเขาและชอบเปิดเพลงเร็วๆ ต้องเห็นมันตลกมาก เราก็ไม่กล้าแชร์กลัวคนเขาเบื่อ“

เราไม่ได้พาลูกออกจากบ้านบ่อยแต่ทำไมลูกรับแขกเก่งมาก? “อาจจะเป็นเพราะว่าเจนเป็นคนตลกเวลาอยู่กับลูก เจนเล่นบทคอมเมดี้ตลอดเวลาอยู่กับลูก เพราะเราอยากให้ลูกเราสดใสและเป็นตัวของตัวเอง”

เขามีบอกไหมว่าคุณแม่ค่ะ หนูอยากเล่นละคร? “มีแต่อยากเต้นอยากเป็นนักร้อง อยากเป็นดาวตลก ซึ่งแม่สนับสนุนนะ เพราะว่าแม่ชอบ ตอนนี้ชอบเพลงคาเฟอีนมากถ้าเกิดเปิดเพลงนี้เขาจะเต้นได้ดีมาก เราก็จะบอกว่าหนูมาถูกทางแล้วแม่ชอบ”

เคยถามลูกไหมว่าอยากเป็นนางเอกเหมือนแม่ไหม? “ไม่จำเป็นเลย เป็นตลกเถอะลูก มันมีสีสันนะคะ”

แบบนี้ลูกคนที่สองจะมาไหม? “พักก่อน ถามว่ากังวลอะไร ต้องบอกว่า กว่าที่จะกลับมาได้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ตอนนี้เจนอายุ 41 การที่เราจะกลับมาหุ่นขนาดนี้ แล้วเราต้องเลี้ยงลูกเอง ไม่ได้มีพี่เลี้ยง มันยากมาก กระบวนการกว่าจะมีลูกจนมาถึง 3-4 ปีนี้มันเหนื่อยมากจริงๆ

แสดงว่ามีแค่หนึ่งคนเท่านั้น? “คนเดียวเท่านั้นค่ ะเจนเป็นคนเด็ดขาด (เขามีบ่นไหมว่าอยากที่จะมีน้อง?) พูดตลอดค่ะ เราก็จะบอกว่านี่ไงคะน้องเต็มเลย ไปโรงเรียนก็มีเพื่อนๆ เยอะแยะ คือเราต้องทันลูก ใครอ้อนก็ไม่เอาแล้วค่ะเจนเป็นคนที่ว่า ไม่ก็คือไม่”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ