"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ครั้งนี้ตอบละเอียด! ปมจบรัก "เนเงิน" และความสัมพันธ์ ตำรวจหล่อ

Home » "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ครั้งนี้ตอบละเอียด! ปมจบรัก "เนเงิน" และความสัมพันธ์ ตำรวจหล่อ



"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ครั้งนี้ตอบละเอียด! ปมจบรัก "เนเงิน" และความสัมพันธ์ ตำรวจหล่อ

ได้มีโอกาสออกมาตอบคำถามที่หลายคนคาใจกันทีสัก สำหรับ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวต้องเจอกับกระแสดราม่าถาโถมอย่างหนัก ทั้งเรื่องการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และล่าสุดกับการประกาศจบรักอดีตแฟนหนุ่ม เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี แถมมีแพลนวางอนาคตร่วมกันแล้วด้วย

โดยการออกมาตอบทุกข้อสงสัยของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในครั้งนี้ เจ้าตัวทำได้เป็นคลิปวิดีโอความยาวกว่า 18 นาที โพสต์ลงบนช่องยูทูบ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ภายใต้หัวข้อ “มาแล้ว Q & A #เจนนี่ลิลลี่​ กับ 20 คำถามเด็ดที่คุณขอมา”

ซึ่งหนึ่งคำถามที่หลายคนยังคงคาใจและเขียนส่งเข้ามา นั่นก็คือ “สรุปพี่เจนนี่เลิกกับพี่เนเงินเพราะมือที่ 3 ใช่ไหม?” โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ให้คำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “คือพี่เจนนี่คบกับพี่เนเงินมา 4 ปีกว่า ซึ่งมันไม่มีผลอะไรเลยที่คนที่เพิ่งเข้ามาวันสองวัน หรือว่าใครที่เข้ามาจีบจะมาทำให้เราสองคนเลิกกัน ถามว่าตอนพี่กับพี่เนคบกันมีคนมาจีบเยอะไหม ก็มีบ้าง มีอยู่ตลอด มีอยู่เรื่อยๆ แต่ว่าเจนนี่ไม่เคยสนใจใครเลย เพราะว่าเจนนี่มีพี่เนอยู่แล้ว”

แต่เหตุผลที่เราเลิกกันมีแค่เจนกับพี่เนเท่านั้นที่รู้ว่ามันเป็นเหตุผลส่วนตัวที่เราพยายามปรับกันหลายครั้งแล้ว แต่เราก็ปรับกันไม่ได้ และเราก็ให้กันไม่ได้ เราก็เลยเลือกที่จะเดินออกมา ถ้าสมมติว่าไม่แยกกันวันนี้ แต่งงานกันไปแล้วต้องแยกกันเจนนี่มองว่ามันสายเกินไป ซึ่งต้องบอกตรงนี้เลยว่า ไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม เพราะถ้าจะเลิกกันเพราะมือที่สาม บอกเลยว่าเลิกกันมาตั้งแต่ปีแรกแล้ว ไม่ใช่แน่นอน”

ํYoutube ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่นเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนสงสัยและอยากรู้มากไม่แพ้กัน ก็คือความสัมพันธ์ระหว่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ ที่มีแฟนๆ เขียนเข้ามาถามว่า “พี่เลิกกับพี่เน เพราะทำเพลงกับร่วมกับ ตร. คนนั้นหรือเปล่า?” ซึ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ชี้แจงโดยละเอียดเกี่ยวกับประเด็นนี้เช่นกัน

“ไม่ค่ะ ไม่ได้เลิกกันเพราะตำรวจคนนั้น และก็ไม่ได้เลิกกันเพราะว่าทำเพลงกับตำรวจคนนั้น เลิกกันเพราะเรื่องส่วนตัวค่ะ และก็น้องตำรวจวันถ่ายเอ็มวีไมได้มีผลต่อคู่ชีวิตของพี่เลย”

เรียกได้ว่าเป็นการออกมาตอบทุกข้อสงสัยของแฟนๆ ที่ ทั้งเคลียร์ ทั้งชัดเจน แถมยังตรงประเด็นแบบสุดๆ ไม่เสียชื่อเจ้าของสโลแกนได้หมดถ้าสดชื่น จริงๆ

  • “เนเงิน” อดีตหวานใจ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ข้อความโดนใจ แฟนๆ แห่กดไลก์
  • “เจนนี่” โสดแล้วแซ่บได้ นุ่งวันพีซอวดหุ่นซี๊ด อื้อหือ! สดชื่นสมฉายาจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ