เจนนี่ โชว์บ้านใหม่ หลังใหญ่กว่าเดิม เฟ้นเลือก 4 เดือน หวังซื้อสังคมที่ดีให้ลูก

Home » เจนนี่ โชว์บ้านใหม่ หลังใหญ่กว่าเดิม เฟ้นเลือก 4 เดือน หวังซื้อสังคมที่ดีให้ลูก



เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โชว์บ้านใหม่อลังการ หลังใหญ่กว่าเดิม เฟ้นเลือกมานาน 4 เดือน หวังซื้อสิ่งแวดล้อม สังคมที่ดีให้ลูก ลั่นไม่เกินกำลัง กลัวกลับไปจน

เพิ่งซื้อบ้านหลังแรกในกรุงเทพฯ ด้วยเงินสดไปเมื่อปีก่อน เป็นของขวัญให้กับลูกสาว ล่าสุดนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ซื้อบ้านหลังใหม่ ใหญ่อลังการกว่าเดิม พร้อมประกาศขายบ้านหลังแรก

โดยบ้านหลังใหม่ อยู่ในโครงการหรู ราคาประมาณ 20 ล้าน เพื่อที่จะซื้อสภาพแวดล้อมและสังคมที่ดีให้กับลูกสาว น้องยูจิน และเตรียมพร้อมขยายครอบครัวใหญ่ในอนาคต เจนนี่ ได้ตระเวณไปดูมา 30 โครงการ หาข้อมูลเอง เป็นเวลากว่า 4 เดือน จนได้หลังที่ถูกใจ พร้อมเซ็นสัญญาจองบ้านเรียบร้อย คาดว่าจะก่อสร้างเสร็จในกลางปีหน้า

โดย เจนนี่ ได้โพสต์ภาพคู่สามี ยิว ฉัตรมงคล ยืนหน้าบ้านหลังใหญ่พร้อมข้อความว่า “รอบนี้ 4 เดือนเต็มๆ กับการหาซื้อบ้านใหม่ที่กรุงเทพ สาเหตุที่เปลี่ยนบ้านเพราะอยากได้หลังที่ใหญ่กว่าเดิม จนในที่สุดก็หาบ้านที่ถูกใจได้สักทีค่ะ จัดไปหลังนี้ เพื่อซื้อสิ่งแวดล้อมและสังคมให้ลูกและเพื่อครอบครัวใหญ่ในอนาคต ในรูปเป็นบ้านตัวอย่างของโครงการนะคะ ที่เจนนี่ซื้อเป็นหลังใหม่กำลังสร้างค่ะ เสร็จประมาณกลางปีหน้า หลังจากนี้ก็เตรียมทำงานหนักเพื่อหาเงินกันต่อค่ะ ท่องไว้ เพื่อลูก เพื่ออนาคต เพื่อครอบครัว ฉันทำได้ ลุยยยย”

ทั้งนี้ เจนนี่ ยังบอกด้วยว่า “หลายคนสงสัยทำไมไม่ใหญ่กว่านี้ไปเลย บอกตรงๆ บ้านใหญ่ๆ ใครๆ ก็อยากมี แต่เจนนี่ไม่อยากเกินงบ ไม่อยากเป็นหนี้ อยากมีเงินเหลือไว้ให้ลูกเรียนในอนาคต และที่สำคัญ ถ้าซื้อเกินตัว กลัวจะกลับไปจน เอาไว้ให้มีเงินมากกว่านี้ก่อนแล้วค่อยว่ากัน”

“ส่วนหลังที่ซื้อปัจจุบันเจนนี่จะปล่อยขายนะคะ ใครสนใจทักแอดมินในแชทเพจได้เลยค่ะ ไปดูเป็น 30 โครงการ ดูเองทุกที่ ถามเองหาข้อมูลเองหมด กลัวไม่ถูกใจ”

ซึ่งมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับสาวเจนนี่อย่างล้นหลาม บอกชื่นชมในความเก่งของเธอ สวยรวยเก่งครบเครื่อง ครอบครัวอบอุ่น มีลูกสาวน่ารัก

ขอบคุณเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ