เจนนี่ เคลียร์ดราม่า อวดรวย หลังซื้อรถหรูให้ ลิลลี่ เจอแซะบ้านนอกไม่เคยมี

Home » เจนนี่ เคลียร์ดราม่า อวดรวย หลังซื้อรถหรูให้ ลิลลี่ เจอแซะบ้านนอกไม่เคยมี



เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจงดราม่าอวดรวย หลังซื้อรถหรูให้ ลิลลี่ เป็นของขวัญวันเกิด เจอคนแซะบ้านนอกไม่เคยมี ลั่นน้องสาวสมควรได้รับ สุดงงคนแทบไม่แสดงความยินดี

นักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควงสามี ยิว ฉัตรมงคล และลูกสาวน้องยูจิน วัย 6 เดือน ออกรายการทีวีที่แรก ชีวิตเปลี่ยนไปหลังมีลูก รับเคยทะเลาะสามีจนต้องลดอีโก้เพื่อรักษาครอบครัว พร้อมเคลียร์ดราม่าซื้อรถมินิคูเปอร์เป็นของขวัญวันเกิดให้ ลิลลี่ น้องสาว ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีหนิง ปณิตา ชมพู่ ก่อนบ่าย และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ก่อนหน้านี้วางแผนกลับไปอยู่นครฯ? เจนนี่ : “ตอนนี้แพลนใหม่แล้วค่ะ ก่อนมีลูกก็เป็นอีกแผนนึง แต่พอมีลูก ลูกเป็นหลัก อยากซื้อสังคมให้ยูจิน ให้เขามาเรียนกรุงเทพฯ ไม่ใช่ที่บ้านไม่ดี แต่โรงเรียนที่เรามาดู เราเห็นยังอยากเรียน อยู่แถวๆ กรุงเทพฯ ก็เลยคิดว่าต้องแพลนใหม่มาอยู่ที่นี่ ก็เลยต้องซื้อบ้านใหม่ที่ใหญ่และพร้อมกว่าเดิม”

บ้านหลังแรกตัดสินใจซื้อ 4 วัน? เจนนี่ : “เราคิดแค่ว่ามานอนพักค้างคืนชั่วคราว ไม่ได้จะอยู่ที่นี่ ซื้อเล็กพอ แต่ตอนนี้แพลนมันเปลี่ยน เลยขยายจากหลังเก่าเป็นหลังใหม่ 6 ห้องนอนเลย หลังใหม่ตัดสินใจ 4 เดือน”

ซื้อสด? เจนนี่ :ก็ซื้อสด ถ้าบิวต์รวมอะไรอีกก็ 30 อัพค่ะ ตอนนี้เราคิดมาก เงินค่าเทอมเราก็เก็บไว้แล้ว ถ้ามีลูกที่ 2 อีก ก็ต้องเก็บไว้ เลยซื้อทุกอย่างสดหมด อย่างที่พี่ๆ รู้เราเป็นหนี้มาทั้งชีวิต พอแล้วเข็ด ไม่อยากเป็นแบบนั้นแล้ว หลังแรกเดี๋ยวขอเช็คการเงินอีกทีว่าจะขายหรือเก็บไว้ หรืออาจจะเก็บไว้ให้ลูกก็ได้

ชีวิตหลังมีลูก? เจนนี่ : “เปลี่ยนมากค่ะ เปลี่ยนไปหมดเลย แม้กระทั่งแผนงานที่วางไว้ ตอนนี้ลูกคือนัมเบอร์วันไปเลยสำหรับแพลนทุกอย่าง ราโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ต้องขอบคุณลูกมากๆ ที่ทำให้แม่มีคนรักเพิ่มขึ้น เมื่อก่อนใจร้อน ทุกวันนี้ใจเย็นยังมียูจินรอเราอยู่ จะทำอะไรต้องคิดมีผลกระทบกับลูกมั้ย

ยิว : “เปลี่ยนเยอะมาก จากวัยรุ่นสนุกๆ มีสังคม เราเลิกหมดเลย การมีลูกมันทำให้เรามุ่งหน้าไปสิ่งดีๆ”

เจนนี่ : “เรากลัวไปถึงเรื่องความเจ้าชู้ เพราะประวัติเขาเยอะมาก มานั่งคุยกับเขา ตัวเองอย่าสั่งให้เขาเลิกเจ้าชู้ ไม่มีผู้หญิงคนไหนสั่งให้ผู้ชายเลิกเจ้าชู้ได้ ถ้าผู้ชายคนนั้นเขาไม่อยากหยุดเอง หนูก็ตั้งโจทย์ทำยังไงให้ผู้ชายคนนี้หยุดที่เรา เราต้องเอาใจใส่สามี เลี้ยงลูกได้ ทำงาน หนูเลยเลิกจับผิดเขาเอาเวลาตรงนั้นมาปรับปรุงตัวเอง เพื่อให้สามีรักเรามากขึ้น

ยิว : “ถูกครับ อีกอย่างผมจะมาเจอเขา เราอยากจริงจังกับความรัก เราอยากสร้างครอบครัว เราอยากมีแฟนที่แต่งงาน ผมตั้งใจมารักเดียวเลยตอนนั้นแล้วก็มาเจอเขา ก็เลยเปลี่ยนตัวเองง่าย”

หลังแต่งงาน? เจนนี่ : “เคยทะเลาะหนักมาก เรื่องความคิดไม่ตรงกัน ร้องไห้หนัก โวยวายหนัก เขาพูดว่าหนูอีโก้สูง เรายิ่งโกรธ เขาบอกว่าคนเราถ้ารักใครสักคนอย่าพูดว่าเราเป็นแบบนี้รับได้มั้ย แต่เราต้องเปลี่ยนให้กันและกัน ไม่ใช่แค่ให้ชีวิตรักดีแต่ตัวเองดีขึ้นด้วย เราดูแลคนเยอะเราจะชอบออกคำสั่ง เราก็ได้เรียนรู้ว่าคนที่เราสั่งเขาไม่ได้ชอบเราทุกคน อย่ามีอีโก้ที่สูงเกินไป ลดลงมาเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข ขอบคุณที่เตือนสติ”

ยิว : “การจะเปลี่ยนความคิดคนๆ นึงไม่ใช่เรื่องง่าย เขาประสบความสำเร็จเร็วและดังมาก เขามีอีโก้สูง แล้วคนไม่ชอบเยอะ ผมบอกว่าถ้าเราเปลี่ยนคนอื่นไม่ได้ เปลี่ยนคนที่มาด่าเราไม่ได้ เปลี่ยนที่ตัวเองดูก่อน”

จุดพีกเลย? เจนนี่ : “ต้องมาชั่งใจว่าการที่มีเขากับไม่มีเขาอะไรดีกว่า ก็มานั่งคิดเขามีข้อดีตรงไหนบ้าง แล้วรู้สึกว่าโอเคอยากให้เขาอยู่กับหนู เราก็คิดเลยว่าต้องเริ่มใหม่ ตื่นมาคือเริ่มเลย อยากมีเขาไว้ข้างชีวิต”

เป็นสามีเจนนี่ยากมั้ย? ยิว :ยากมาก ผมไม่เคยคบคนดังด้วย มาคบกับเขามันต่างเลย มันทำให้เราใช้ชีวิตไม่ประมาทมากขึ้น ผมบอกเขาว่าถ้าเปลี่ยนตัวเองดีขึ้น แล้วแฟนคลับไม่รักมากขึ้นให้มาด่าผมได้เลย

เรื่องเงิน แต่งงานแล้วรวมกระเป๋า? ยิว : “แยกชัดเจน แยกเป็น 3 ส่วน ของผม ของเจนนี่ ของลูก แต่ของทุกอย่างอยู่ที่เจนนี่ เขาเก็บคนเดียว เขียนรายได้รายจ่ายชัดเจน”

มีซ่อนเงินมั้ย? ยิว : “ผมไม่ชอบทำอะไรลับหลังกัน เพราะถ้าเรามีความลับกันมันทำให้เรารักกันแบบไม่สนิทใจ”

เจนนี่เก่งเรื่องเงิน เพราะเคยเป็นข่าวโดนทวงหนี้? เจนนี่ : “คือเรารู้สึกแย่มากกับเหตุการณ์วันนั้น ไม่กล้าดูคลิปนั้นมันฝังใจมาก เราได้รับความกดดันมากๆ เราเลยระเบิดไป รู้สึกว่าต่อไปนี้จะไม่กลับไปจุดเดิมอีกแล้ว เรื่องเงินเราก็แอบขี้งกในบางเรื่อง กลัวการกลับไปจนมากๆ ก็เลยอยากบริหารทุกอย่างด้วยตัวเอง ถ้ายิวอยากซื้ออะไรได้ แต่มันต้องผ่านเราอีกสักขั้นว่าดีแล้วใช่มั้ย แน่ใจนะ”

ยิว : “เขาจะแบบว่าเดี๋ยวคิดดูก่อน พูดแบบนี้มาปีนึงแล้ว อยากได้รถมัสแตง”

ซื้อของขวัญให้น้องสาวมีดราม่าด้วย? เจนนี่ :เป็นสิ่งที่ลิลลี่ควรจะได้ เหมาะสมกับเวลา อายุ 18 ปี ทำใบขับขี่ได้ พอทำได้ก็ขับได้ตามกฎหมาย ลิลลี่เป็นเด็กที่เหนื่อยมาก แต่ไม่อยากได้อะไรที่มันเกินตัว เขาพูดมา 3 ปีแล้วอยากมีมินิคูเปอร์ ทั้งๆ ที่เงินเขามันถึงแล้ว เขาก็คิดแล้วคิดอีก เราก็คิด 2 คนแม่วันเกิดปีนี้ไปเลือกสี ทำเซอร์ไพรส์ ให้ปุ๊ปก็ไลฟ์สดสนุกสนานตามพี่น้อง แต่ดราม่าเกิดว่าอวดรวย ซันรูฟครั้งแรกของลิลลี่ ไม่ใช่แค่น้องตื่นเต้น เราก็ตื่นเต้น เรามาจากดินพอมีอะไรที่มันแปลกใหม่ คนจะมองว่าบ้านนอกไม่เคยมีรถเปิดหลังคาเหรอ โชคดีที่ลิลลี่โตมากเขาไม่ได้สนใจตรงนั้นเลย แต่เราด้วยความเป็นพี่สาว เราเข้าใจความรู้สึกดีว่าการที่โดนด่ามันเป็นยังไง เราก็ให้กำลัง สุดท้ายลิลลี่ออกมาโพสต์ขอโทษ หนูยังสงสัยลิลลี่โพสต์ขอโทษเรื่องอะไร เขาบอกขอโทษที่ทำให้คนไม่พอใจกับการได้รถในครั้งนี้ งงมาก แทบจะไม่มีการแสดงความยินดีเกิดขึ้นเลย ลิลลี่ทำงานหนักเรียนหนักมาก แทบไม่ใช้เวลาของวัยรุ่นเลยทำงานอย่างเดียว

เวลาทำไรขึ้นมาก็เป็นดราม่า รู้สึกยังไงบ้าง ณ วันนี้? เจนนี่ : “สำหรับตัวหนูหนูปล่อยผ่านได้แล้ว หนูให้ความสำคัญกับสามีกับลูกมากขึ้น แต่สำหรับลิลลี่หนูจะมีโทรไปเป็นยังไงบ้างโอเคมั้ย เขาก็จะมีอะไรเหรอพี่ ดราม่าอะไร เขาไม่สนไปเลย”

ยิว : “เราจะมานั่งคุยเวลามีดราม่า เราต้องเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ธรรมชาติของโซเชียล ไม่ว่าใครจะทำอะไรจะมีคอมเมนต์ละ มีคนที่ชอบ คนที่ด่า คนที่ไม่สนใจ จะมีแบบนี้ตลอด ถ้าเราเข้าใจก็มองข้ามได้ครับ”

คลิปสัมภาษณ์ เจนนี่ – ยิว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ