เจนนี่ ปาหนัน เล่าในรายการ เคยฮั้วของรางวัลแจกคนดู ดราม่าเละ นี่ฉ้อโกงหรือเปล่า?

Home » เจนนี่ ปาหนัน เล่าในรายการ เคยฮั้วของรางวัลแจกคนดู ดราม่าเละ นี่ฉ้อโกงหรือเปล่า?

เจนนี่ ปาหนัน พิธีกรชื่อดัง ไปร่วมรายการ “กินแกล้มเล่า” ที่ดำเนินรายการโดยเพื่อนสนิทอย่าง ฝน ทัตชญา และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เล่าเรื่องราวสมัยที่ทำงานอยู่ทีวีช่องดัง ในอดีตมักมีของต่างๆ มาแจกผู้ชมรายการ ซึ่งส่วนมากเป็นของดีๆ อาทิ น้ำหอม นาฬิกา และโทรศัพท์มือถือ โดยมีกติกาคือใครส่ง SMS ที่โดนใจ จะแจกของรางวัลก็จะได้รับรางวัลไป เจนนี่ เล่าว่ารายการที่ตัวเองจัดนั้นไม่ค่อยมีของดีๆ เลย ฝน พิธีกรจึงชงคำถามว่า “ได้ข่าวว่าเจนนี่ก็เลยไปฮั้วกับรายการอื่น”

เจนนี่ ยอมรับและเล่าบทสนทนาที่ไปคุยกับรายการอื่นว่า “เดี๋ยวจะส่งข้อความไป แล้วเลือกข้อความของเจนนี่นะ เป็นการจองเอาไว้ คือเราเห็นรุ่นพี่เขาทำกันมาเนอะ ทำมาตั้งแต่ฝน (พิธีกรหญิง) เขาทำมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ทำไมรุ่นพี่เขาได้ของ แล้วเราก็เลยแบบต้องได้บ้าง แต่ความเห้..คือ ของรายการเรา รายการอื่นมันไม่ได้อยากได้ เราก็เลยไม่ค่อยได้เยอะเท่าคนอื่น มันเหมือนว่าต้องมีของไปแลก ไหนดูสิรายการเธอมีอะไร”

ปรากฏว่าคลิปรายการช่วงดังกล่าว มีผู้ตัดวิดีโอช่วงนี้ไปเผยแพร่ต่อใน X พร้อมเขียนข้อความวิพากษ์วิจารณ์ว่า

“ทีมงานในรายการฮั้วกัน เอาของรางวัลที่บอกว่าแจกคนดู”

คลิปนี้มีชาว X กดเข้าไปดู 5.5 ล้านครั้ง แชร์เรื่องดังกล่าวไปแล้วกว่า 2.6 หมื่นครั้ง จนกลายเป็นประเด็นดราม่าทันที ทำให้ล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค.) คลิปรายการ กินแกล้มเล่าตอนดังกล่าว ถูกระงับการเผยแพร่ ไม่สามารถเข้าชมคลิปเต็มรายการได้แล้ว

แต่กระแสในโลกออนไลน์ก็ยังร้อนแรง วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีคนตั้งคำถามว่าเข้าข่ายฉ้อโกงหรือไม่ หลายคนมาเล่าประสบการณ์ที่โทรไปร่วมลุ้นรางวัล แต่ไม่ได้เคยได้ของจริงๆ ขณะที่หลายคนก็บอกว่า การโกงผู้ชมว่าแย่แล้ว แต่สามารถเอามาเล่าได้แบบปกติไม่รู้สึกผิดใดๆ นี่คือหนักยิ่งกว่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ