"เจนธิรา" ไฮโซสาวคนดัง ร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าชายบรูไน ในฐานะญาติฝ่ายเจ้าสาว

Home » "เจนธิรา" ไฮโซสาวคนดัง ร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าชายบรูไน ในฐานะญาติฝ่ายเจ้าสาว

“เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ไฮโซสาวคนดัง เผยภาพร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าชายบรูไน ในฐานะญาติฝ่ายเจ้าสาว

พิธีเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายอับดุล มาทีน พระชันษา 32 ปี พระราชโอรสในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัสซานัล โบลเกียห์ แห่งบรูไน กับ ยาง มูเลีย อนิชา รอสนาห์ เจ้าสาววัย 29 ปี ตามพิธีการทางศาสนาอิสลาม ได้จัดขึ้นภายในมัสยิดทองคำ ในกรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน โดยพิธีเสกสมรสนั้นจัดอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่องเป็นเวลา 10 วัน

ในการนี้ สมเด็จพระราชาธิบดี สุลต่าน ฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละห์ และสมเด็จพระราชินีซาเลฮาแห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จลงพร้อมด้วย พระบรมวงศานุวงศ์ ทรงเป็นประธานในพระราชพิธีเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายอับดุล มาทีน และอานิชา รอสนาห์ บินติ อดัม 

ขณะที่ ยาง มูเลีย อนิชา รอสนาห์ เป็นบุตรีของหนึ่งในที่ปรึกษาคนสำคัญของกษัตริย์บูรไน เป็นนักธุรกิจหญิงสาวสวยที่มีแบรนด์แฟชั่นของตนเองและทำธุรกิจท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นหนึ่งในกลุ่มพระสหายของเจ้าชายมาทีน ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรัก

โดยในงานนี้มีคนไทยเข้าร่วมพิธีด้วย นั่นก็คือ เจนธิรา อรรถสกุลชัย ดีน ไฮโซสาวตระกูลดัง ทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทนมเปรี้ยวบีทาเกน ก็ได้เดินทางไปร่วมพิธี พร้อมกับสามี แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก นักธุรกิจชาวบรูไน ซึ่งเป็นพี่ชายของเจ้าสาว โดยเจนธิราได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @janetira เผยให้เห็นภาพความยิ่งใหญ่และงดงามของพิธีเสกสมรส และความอบอุ่นภายในครอบครัวฝ่ายเจ้าสาว

นอกจากนี้ ไทยอีกคนที่ได้รับเกียรติถูกเชิญไปร่วมงานก็คือ บอส มีนชัยนันท์ หนึ่งในทายาทตระกูลดังหมื่นล้าน ซึ่งเป็นพระสหายของเจ้าชายอับดุล มาทีน

  • รู้จัก “เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ไฮโซสาวคนดัง พี่สะใภ้อนิชา เจ้าสาวของเจ้าชายมาทีน
  • รู้สาเหตุไม่แปลกใจ “บอส มีนชัยนันท์” ถูกเชิญเป็นแขกในพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายบรูไน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ