เจนจิรา รับเวลาแย่ลง เร่งปรับปรุงก่อนลุยล่าตั๋วโอลิมปิก

Home » เจนจิรา รับเวลาแย่ลง เร่งปรับปรุงก่อนลุยล่าตั๋วโอลิมปิก



เจนจิรา ศรีสอาด เงือกสาวเจ้าของ 2 เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งนี้ ยอมรับผลงานครั้งนี้ไม่ดีเหมือนซีเกมส์หนก่อน มองแง่ดียังมีเหรียญทองติดมือกลับบ้าน

การแข่งขันว่ายน้ำ มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่มรดก เตโช สวิมมิ่ง คอมเพล็กซ์ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย โดยมีการชิงชัยทั้งสิ้น 6 เหรียญทอง

ไฮไลต์อยู่ที่ ผีเสือ 50 เมตรหญิง เจนจิรา ศรีสอาด คว้าเหรียญทองมาครองได้เป็นเหรียญที่สองของตัวเอง หลังแตะขอบสระเป็นคนแรกด้วยเวลา 26.650 วินาที เฉือนเหรียญเงิน ติง เวน กวาห์ จาก สิงคโปร์ ที่ทำได้ 26.660 วินาที ส่วนเหรียญทองแดง จัสมิน พาเลอร์ อัลคาลดี จากฟิลิปปินส์ 27.020 วินาที ขณะที่ มาเรีย เนเดลโก อีกคนของไทย เข้าอันดับ 8 เวลา 28.580 วินาที

หลังการแข่งขัน เจนจิรา ศรีสอาด กล่าวว่า ผลงานในซีเกมส์ครั้งนี้คิดว่าทำเวลาได้ไม่ดีกว่าซีเกมส์ครั้งก่อน แต่ก็ยังดีที่สามารถทำเหรียญทองให้กับประเทศไทยได้ โดยส่วนตัวคว้าไป 2 เหรียญทอง 3 เหรียญทองแดง อย่างไรก็ตาม คิดว่าน่าจะทำเวลาได้ดีกว่านี้ และยังมีข้อปรับปรุงที่จะต้องรับมือกับความกดดันให้ได้มากกว่านี้ หลังจากนี้ก็จะมีรายการชิงแชมป์โลก และเอเชี่ยนเกมส์ ก็มองว่าจะพัฒนาสถิติให้ดีกว่านี้ เพื่อควอลิฟายไปโอลิมปิกเกมส์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ