เงียบสงัด! พนักงาน สนามบินเชียงใหม่ โพสต์ภาพไร้เงาผู้โดยสารหลังโควิดทำพิษ

Home » เงียบสงัด! พนักงาน สนามบินเชียงใหม่ โพสต์ภาพไร้เงาผู้โดยสารหลังโควิดทำพิษ
สนามบินเชียงใหม่ ปก

พนักงานสาวโพสต์เศร้า สนามบินเชียงใหม่ เงียบสงัดไร้เงาผู้โดยสารนักท่องเที่ยว หลังโควิดทำพิษหนักกว่ารอบที่ผ่านมา

จากสถานการณ์โควิด19 ในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบไปยังหลายภาคส่วนในประเทศไทยโดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่นับวันยิ่งซบเซาและหลายกิจการท่องเที่ยวเริ่มประกาศปิดตัวลงไป เนื่องจากขาดรายได้มาเป็นเวลาเกือบ 1 ปี

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพของสนามบินเชียงใหม่ที่ชวนให้หดหู่ใจโดยเธอได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า อยู่นี่มา 6 ปี ตั้งแต่สนามบิน over capacity งานยุ่งหัวฟูจนแทบไม่มีเวลากินข้าว, เข้าห้องน้ำ มาทำงานต้องมาแย่งที่จอดรถ ผู้โดยสารวันละ 40,000 คน เครื่องบินเข้าจนไม่มีเบย์ให้จอดแล้ว และ… จนวันที่ไม่มีเที่ยวบิน ไม่มี​ผู้โดยสารเลย มันแย่กว่าปีที่แล้วอ่ะ มันแย่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเลยนะ 21.07.2021

อีกทั้งภาพของสนามบินที่ถูกแนบมาด้วยนั้นแสดงให้เห็นถึงเงียบเหงาของสนามบินที่ไร้เงาของนักท่องเที่ยวเดินผ่านไปมาหลังเคยเป็นสถานที่สุดคึกคัก ผู้คนพลุกพล่านด้วยผู้โดยสารกว่า 40,000 รายต่อวัน พนักงานต่างทำงานจนไม่มีเวลาพัก แต่ขณะนี้กลับเงียบเหงาต่างกันราวฟ้ากับเหว

นอกจากนี้ยังได้มีชาวเน็ตรายยหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยระบุข้อความว่า “อยากงานยุ่ง สายเข้าไม่หยุด เคาน์เตอร์ หลุมจอด เบลท มีเท่าไรไม่เคยพอ อยากให้กลับไปแบบเก่าสะที” และมีชาวเน็ตอีกหลายรายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่หดหู่ใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

กยศ. ออกประกาศ ช่วยลูกหนี้ ผ่อนสูงสุด 30 ปี หักเงินขั้นต่ำเดือนละ 10 บาท

เทหมดหน้าตัก! ผู้ว่าฯปทุม ควักเงินส่วนตัว ซื้อนมให้เด็กเล็ก แม่ลูกอ่อน หญิงตั้งครรภ์ ช่วงโควิด-19

กาญจนบุรี แผ่นดินไหวต่อเนื่อง 4 ครั้ง แรงสุด 3.7 ริกเตอร์ ไม่มีรายงานบ้านเรือนเสียหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ