เค-ร้อยล้าน อ้างถูกรุมทำร้าย ที่เชียงใหม่ เปิดกล้องเจอพฤติกรรมสุดแปลก

Home » เค-ร้อยล้าน อ้างถูกรุมทำร้าย ที่เชียงใหม่ เปิดกล้องเจอพฤติกรรมสุดแปลก

เค-ร้อยล้าน

ใครเห็นเป็นงง เค-ร้อยล้าน โผล่เชียงใหม่ ถ่ายคลิปเลือดอาบตัวท่วม อ้างถูกรุมกระทืบ ตำรวจไล่ตรวจสอบกล้อง เจอแบบนี้ถึงขั้นไปต่อไม่ถูก

วันที่ 17 กันยายน 2566 มีรายงานว่า จากกรณีที่มีคลิปไวรัลในโลกโซเชียล เมื่อ เค-ร้อยล้าน หรือ นายนายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชาน ที่มักจะโผล่ไม่ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อแสดงออกความคิดเห็นของตัวเองด้วยความรุนแรง จนทำให้ผู้คนในบริเวณใกล้เคียงรู้สึกหวาดกลัว ล่าสุด เมื่อไม่กี่วันนี้ เค ร้อยล้าน ไปโผล่ที่เชียงใหม่ แต่ทว่า คราวนี้ เค ถ่ายคลิปมีเลือดอาบท่วมตัว พร้อมบอกว่า มีกลุ่มคนมารุมทำร้ายตัวเอง

เค-ร้อยล้าน-1

ล่าสุด  ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 และตำรวจจากกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากทาง งานสืบสวน กก.2 บก.ทท.2 ได้รายงานเหตุกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อโซเซียล เค ร้อยล้าน แจ้งว่าตนเองถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ทำร้ายร่างกายศีรษะแตกและขับรถจักรยานยนต์หนีไป เหตุเกิดที่หน้าสถานีท่องเที่ยว 1 (เชียงใหม่) โพสต์คลิปเมื่อวันที่ (15 ก.ย. 66) ที่ผ่านมา

  • ด่วน! จ่อแจ้งข้อหา ตร. ในงาน กำนันนก ทั้งหมด ยกเว้นคนที่ช่วยคนเจ็บ
  • ขอลา ไปบวช ให้ยายครั้งสุดท้าย หน.บอก ‘ตามสบาย’ สุดท้ายโดนไล่ออก?
  • ศิธา ชี้ รองประธานสภา และ ผู้นำฝ่ายค้าน คือหมากสำคัญที่ใช้สู้ เผด็จการ

ซึ่ง ทางกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับตำรวจท้องที่ สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า
1.คลิปดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ (15 ก.ย. 66) เวลาประมาณ 06.30-07.30 น. บริเวณทางขึ้นดอยสุเทพฯ หน้า สทท.เชียงใหม่ จริง
2.ภายหลังเกิดเหตุได้มีการลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ภูพิงค์ฯ (ตาม ปจว.ข้อ 3 เวลา 07.56 น. วันที่ 15 ก.ย.66) โดยหลังจากลงบันทึกแล้วได้ไปร่วมเคารพธงชาติกับ สภ.ภูพิงค์ฯ และเดินทางกลับโดยใช้รถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน 2 กฏ 55XX กทม.

เค-ร้อยล้าน-2

3.ตรวจสอบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน 2 กฏ 55XX กทม. ผ่านกล้อง LPR พบว่าเดินทางออกไปจาก จ.เชียงใหม่ ผ่านด่านตรวจแม่พริก จ.ลำปาง เวลา 10.41 น.
4.สอบถามแม่ค้า ชาวบ้าน ที่อยู่หน้า สทท.เชียงใหม่ พบเห็นเหตุการณ์แต่ไม่เห็นขณะถูกทำร้าย

5.ตรวจสอบกล้อง cctv ของ สทท.เชียงใหม่ พบว่า นายเค ร้อยล้าน ได้จอดรถและโขกศีรษะตนเองกับพื้นถนน ไม่ได้มีผู้ใด้ทำร้ายแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ