เค้น8ช.ม. อดีตทหารอากาศ รับแล้วพลั้งมือ ฆ่ายายวัย68 อ้างโมโหถูกด่าบุพการี

Home » เค้น8ช.ม. อดีตทหารอากาศ รับแล้วพลั้งมือ ฆ่ายายวัย68 อ้างโมโหถูกด่าบุพการี


เค้น8ช.ม. อดีตทหารอากาศ รับแล้วพลั้งมือ ฆ่ายายวัย68 อ้างโมโหถูกด่าบุพการี

ตำรวจประชาชื่น คุมสอบเครียด8ชั่วโมง อดีตทหารอากาศ รับแล้วพลังมือ ฆ่ายายวัย68 อ้างโมโหถูกด่าบุพการี

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเมื่อเวลา 04.00 น. วันเดียวกัน ตร.สน.ประชาชื่นรับแจ้งพบศพ น.ส.ลมัย อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิต ทางเข้าอพาร์ทเม้นท์ในซอยวงศ์สว่าง 19 ตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำคล้ายถูกทุบตีด้วยของแข็ง มีเลือดไหลออกทางจมูก และภายในห้องพักพบคราบเลือดติดอยู่หลายจุด และเจ้าหน้าที่ยังพบไม้ขนาดความกว้าง 2 นิ้ว ยาว 70 ซม.วางอยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายมงคล อายุ 61 ปี อดีตทหารอากาศ คนสนิทของผู้ตายมาสอบปากคำตั้งแต่หลังเกิดเหตุ

ความคืบหน้า พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ประชาชื่น ได้นำตัว นายมงคล มาสอบปากคำด้วยตัวเองที่ห้องฝ่ายสืบสวน พร้อมระบุว่า หลังจากฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่และทำงานอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตอนนี้มีความคืบหน้าและได้พยานสำคัญที่ทำให้ได้ข้อเท็จจริงชัดเจนขึ้น ตอนนี้เจ้าหน้าที่พอทราบแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น และพอที่จะทราบว่าใครเป็นผู้กระทำ

ตั้งแต่เช้าที่ผ่านมาเราได้จิ๊กซอว์มาเพียงบางส่วนจนถึงขณะนี้สามารถนำมาต่อจนมีความชัดเจนขึ้น ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่ออนุมัติหมายจับ ส่วนจะเป็นผู้ต้องสงสัยหรือไม่นั้นยังไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียด และจะเร่งคลี่คลายคดีนี้ให้เสร็จสิ้นภายในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าที่นำตัวนายมงคล มาสอบปากคำมีสีหน้าที่เคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยใช้เวลาสอบปากคำนายมงคลนานกว่า 8 ชั่วโมง

ต่อมาพ.ต.อ.ประสพโชค ออกมาเปิดเผยหลังสอบปากคำว่า ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับแล้วว่าเป็นผู้ก่อเหตุเอง สาเหตุจากการทะเลาะกัน ซึ่งผู้ตายด่าทอถึงบุพการี จึงทำให้เกิดความโมโหเลยพลั้งมือใช้ไม้ทำร้ายผู้ตาย โดยเหตุเกิดตั้งแต่ช่วงสองทุ่ม ต่อมาเห็นอาการไม่ดี จึงพยายามนำตัวออกมาส่งช่วงตี 2

ซึ่งผู้ก่อเหตุได้คบหาอยู่ด้วยกันในฐานะเพื่อนมานานกว่า 5 ปี โดยผู้ตายมีอาการอัลไซเมอร์ และติดสุรามักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งซึ่งก็มีการทำร้ายร่างกายกันบ้าง ในเบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ