เควิน ดูแรนต์ ทำ 23 แต้มในเกมประเดิมสนามให้ ซันส์ – พาทีมคว้าชัย

Home » เควิน ดูแรนต์ ทำ 23 แต้มในเกมประเดิมสนามให้ ซันส์ – พาทีมคว้าชัย



เควิน ดูแรนต์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ฟินิกซ์ ซันส์ ทำ 23 คะแนนในเกมประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ก่อนพาทีมเอาชนะ ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์ 105-91 คะแนน ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2022-23

โดย ดูแรนต์ ย้ายจาก บรูกลิน เน็ตส์ มาอยู่กับ ซันส์ ก่อนช่วงเดดไลน์การเทรดเมื่อวันที่ 9 ก.พ. ด้วยการเทรดกับ ไมคาล บริดเจ็ตท์, เจย์ คลาวเดอร์ และแคม จอห์นสัน พร้อมกับรับสิทธิ์ดราฟต์รอบแรก 4 ครั้ง รวมถึงสิทธิ์การสลับการดราฟต์ปี 2028

อย่างไรก็ตามผู้เล่นวัย 34 ปีกลับยังไม่สามารถลงสนามให้กับ ซันส์ ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเคล็ด จนต้องพลาดลงเล่นในเกมออลสตาร์ 2023 ที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 2 มี.ค. ดูแรนต์ ได้ลงสนามเป็นเกมแรกให้ ซันส์ ในการบุกดวล ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์ ก่อนเจ้าตัวจะทำคนเดียว 23 คะแนน 6 รีบาวด์ จาก 33 นาที ก่อนสุดท้ายจะเป็น ซันส์ ที่เอาชนะไป 105-91 คะแนน นอกจากนั้นยังเป็นการหยุดสถิติชนะรวด 5 นัดของ ฮอร์เน็ตส์ ลงด้วย

หลังเกม ดูแรนต์ ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า “ผมเล่นบาสเก็ตบอลมาเกือบพันเกมแล้ว แต่วันนี้ผมรู้สึกประหม่า ทว่ามีจังหวะหนึ่งที่บอลถูกส่งมา เพื่อนร่วมทีมก็ทำให้ผมรู้สึกสบายอย่างเหลือเชื่อ ผมแค่พยายามออกไปเล่นที่นั่น และเล่นตามเกมของผม”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ