เคลียร์กันแล้ว! วราวุธ ชมเปาะ จุรินทร์ เป็นผู้ใหญ่ ไม่ติดใจ 3 ส.ส.ชทพ.งดออกเสียง

Home » เคลียร์กันแล้ว! วราวุธ ชมเปาะ จุรินทร์ เป็นผู้ใหญ่ ไม่ติดใจ 3 ส.ส.ชทพ.งดออกเสียง



วราวุธ เคลียร์ใจ จุรินทร์ แล้วปม 3 ส.ส.ชาติไทยพัฒนา งดออกเสียงศึกซักฟอก ยกเป็นผู้ใหญ่ไม่ติดใจ รอหารือในพรรคลงโทษคนโหวตสวนมติ

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.2565 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์กรณี 3 ส.ส. ของพรรคชาติไทยพัฒนา ลงมติงดออกเสียง นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ชาติไทยพัฒนาและประชาธิปัตย์ เราทำงานด้วยกันมาตั้งแต่เริ่มต้นเป็นรัฐบาล ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี

ตอนลงคะแนนให้นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และนายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ไปในทิศทางเดียวกันหมด

“ดังนั้น สิ่งที่เกิดขึ้น เราได้ทำความเข้าใจกันแล้ว ซึ่งนายจุรินทร์ เป็นผู้ใหญ่มาก ไม่ได้ติดใจ โดยในส่วนของพรรคคงไปหารือกันอีกครั้งหนึ่ง” นายวราวุธ กล่าว

เมื่อถามว่าจะต้องตั้งกรรมการสอบสวนหรือมีบทลงโทษกับบุคคลที่ลงมติสวนมติของพรรคหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า เบื้องต้นจะต้องไปคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคอีกครั้งว่าจะมีมาตรการอย่างไร เพราะตอนที่เกิดขึ้นก็ตกใจพอสมควร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ