เครียร์ชัด! หมอของขวัญ ขอโทษอากาเซ่ ปม สะกิดไหล่พี่แจ็ค ลั่น ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่

Home » เครียร์ชัด! หมอของขวัญ ขอโทษอากาเซ่ ปม สะกิดไหล่พี่แจ็ค ลั่น ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่
-3

ไม่ปล่อยให้คาใจ! หมอของขวัญ ขอโทษอากาเซ่ ปม สะกิดไหล่พี่แจ็ค ลั่น ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ต่อไปจะระวังให้มากกว่านี้

เรียกว่าฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับพี่แจ็คหรือ แจ็คสัน หวัง ขวัญใจอากาเซ่ไทยและทั่วโลก ถึงแม้การทัวร์คอนเสิร์ต Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565 ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ได้จบลงไปแล้ว แต่พี่แจ็คก็ยังเดินสายเข้าร่วมงานอีเว้นท์ไม่หยุดหย่อน ให้แฟนคลับรุ่นใหญ่รุ่นเล็กได้ตามเจอกันอยู่บ่อยๆ

เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจมหาชนของจริง ด้วยความเฟรนลี่ของ แจ็คสัน หวัง จึงทำให้มีคนรักและคนเข้าหาหนักมาก ทั้งเหล่านักแสดงคนดังในประเทศไทยก็ต่อคิวถ่ายรูปกันรัวๆ แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีไพรเวทปาร์ตี้ของแบรนด์เสริมความงามแบรนด์หนึ่งได้เชิญพี่แจ็คไปเป็นเซเลปในงานด้วย

แจ็คสัน-1
ขอบคุณ : jacksonwang852g7
  • เจ้าของแชท เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา แจงแล้ว! หลังภาพเกลื่อนโซเชียล ดราม่า ล็อคกี้แฟน แจ็คสัน หวัง
  • #ลัคกี้แฟน ตัวจริงอยู่นี้ สาวบุญหนัก กระทบไหล่ แจ็คสัน หวัง อิจฉากันทั้งคอนฯ
  • ดาว พิมพ์ทอง เคลื่อนไหวแล้ว! หลังโดนดราม่า ดาราใช้เส้นถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง

หมอของขวัญโดนดราม่า

ซึ่งงานนี้คุณหมอคนสวยอย่าง หมอของขวัญ นั้นก็เข้าร่วมและได้กระทบไหล่พี่แจ็คเต็มๆ บอกเลยว่าฟินมาก เพราะ หมอของขวัญ ก็เป็นติ่งตัวจริงอีกทั้งยังไปชมคอนสิร์ตของพี่แจ็คด้วย และก็ได้ร่วมไพรเวทปาร์ตี้ดังกล่าวด้วย แต่แล้วก็ต้องมีดราม่าเมื่อ หมอของขวัญ นั้นได้แชร์ภาพบรรยากาศในงานดังกล่าวและมีภาพสะกิดไหล่พี่แจ็ค งานนี้เหมือนแฟนคลับบางคนของพี่แจ็คไม่พอใจ ถล่มทัวร์ใส่หมอของขวัญกันเกินไป จึงเป็นสาเหตุให้ หมอของขวัญ ต้องออกมาชี้แจงโดยเร็ว ผ่านเฟซบุ๊ก Doctorkatekate

หมอของขวัญ-3
ขอบคุณรูปภาพ : Doctorkatekate

วันนี้ทีมงานหมอให้หมออ่านเม้นใน TikTok และเพจแฟนคลับแจ็คสัน หวัง บางคนด่าหมอแรงมาก เรื่องสะกิดพี่แจ็คในงาน รวมถึงเรื่องการนั่งดูคอนเสิร์ตในห้องกระจก

หมอขอชี้แจงก่อนว่า ตัวหมอเองเข้างานคอนเสิร์ตโดยบัตรโคสปอนเซอร์ ซึ่งห้องกระจกนี่ก็ทะลุไปนั่งโซนเดียวกับบัตรอื่นในฮอลล์ แต่หมอติดประชุมกับผู้บริหารก่อนเริ่มคอน ก็เลยต้องนั่งปิดประตูในนั้นเพราะเสียงดัง พอคอนเริ่มไฟในห้องจะดับ หมอก็ออกไปนั่งในฮอลล์ปรกติค่ะ เพราะรักและชอบใน Jackson Wang ถึงได้เสนอให้บริษัทในกลุ่มพันธมิตรเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต หมอไม่เคยเคลมเรื่องซื้อบัตรนะคะ เรามีวิธีการซัพพอร์ตศิลปินได้หลายวิธีค่ะ

ส่วนเรื่องต่อแถวกรอกเหล้า ชนแก้วในปาร์ตี้ หมอไม่รู้มาก่อน เพราะก็เพิ่งจะเคยชอบศิลปินเกาหลีชายเป็นครั้งแรก (ไม่ใช่เชื้อชาตินะคะ แต่ดังมาจาก Got7 ที่เป็นวงบอยแบนด์เกาหลี อารมณ์แบบลิซ่า) ว่าเขามีธรรมเนียมไม่แตะต้องสีกา (น้องๆเขียนแบบนี้) พลาดจริงๆ ก็นึกว่าจอยๆ กันในปาร์ตี้สนุกๆ ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่อ่ะวิ ในอนาคตจะระมัดระวังให้มากขึ้นค่ะ

สำหรับอากาเซ่ที่ด่าหมอแรงมากๆก็เข้าใจในความรักและหวงในตัวศิลปิน แต่ก็อยากให้อ่านโพสต์นี้ที่หมออธิบายนะคะ เราจะได้เข้าใจกันมากขึ้น

หมอของขวัญ-2
ขอบคุณรูปภาพ : Doctorkatekate
-2
ขอบคุณรูปภาพ : Doctorkatekate

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ