เครียดมากๆ! เบลล์ ขอบสนาม สำนึกผิด เตรียมกราบขอขมา หลวงปู่แสง

Home » เครียดมากๆ! เบลล์ ขอบสนาม สำนึกผิด เตรียมกราบขอขมา หลวงปู่แสง



เบลล์ ขอบสนาม โพสต์สำนึกผิด เตรียมไปกราบขอขมา หลวงปู่แสง เที่ยงวันนี้ เผย เครียดมาก ๆ รู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง

จากกรณี หมอปลา มือปราบสัมภเวสี และ น.ส.รภัสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา พร้อมสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบภายในที่พักสงฆ์ดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังมีผู้เสียหายร้องเรียนถึงพฤติกรรมของ หลวงปู่แสง ญาณวโร แต่ต่อมากระแสตีกลับหมอปลาถึงพฤติกรรมที่บุกเข้าไปหาหลวงปู่แสงเช่นกัน โดยพบว่าหลวงปู่แสงมีอาการป่วยอัลไซเมอร์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : หมอปลา แจงปม นักข่าวอยู่ในคลิปแอบถ่ายหลวงปู่ ยันไม่ได้จัดฉาก

ล่าสุดวันที่ 14 พ.ค.2565 เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กขอโทษ หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่ หมอปลา พาทีมบุก หลวงปู่แสง ตอนหนึ่งว่า “ได้เห็นแววตา สีหน้า เจอคำถามแล้วอ้ำอึ้ง คนเราถ้าไม่ผิดต้องเถียงอยู่แล้ว ใครมากล่าวหา ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แน่นอนต้องโต้กลับ เงียบเหมือนยอมรับกลายๆ ว่าเป็นเรื่องจริง”

โดย เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ข้อความขอโทษโดยระบุว่า “ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อหลวงปู่แสง และทางวัดดงป่าสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับ

ผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง 12.00 วันนี้ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริงๆครับ”

เบลล์ ขอบสนาม โพสต์สำนึกผิด เตรียมไปกราบขอขมา หลวงปู่แสง เที่ยงวันนี้ เผย เครียดมาก ๆ

เบลล์ ขอบสนาม โพสต์สำนึกผิด เตรียมไปกราบขอขมา หลวงปู่แสง เที่ยงวันนี้ เผย เครียดมาก ๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ