เคราะห์ซ้ำ! ยายวัย 70 ปี หอบแมวหนีเพลิงไหม้ หลังน้ำท่วมเพิ่งลดได้ แค่ 1 สัปดาห์

Home » เคราะห์ซ้ำ! ยายวัย 70 ปี หอบแมวหนีเพลิงไหม้ หลังน้ำท่วมเพิ่งลดได้ แค่ 1 สัปดาห์
ไฟไหม้อยุธยา

ทาสแมวรอดตาย! คุณยายวัย 70 ปี หอบแมวกว่า 20 ตัว หนีเพลิงไหม้อยุธยา ชาวบ้าน เผย เคราะห์ซ้ำกรรมซัด น้ำท่วมลดไม่ถึงอาทิตย์ไฟก็ไหม้

เรียกได้ว่าเมื่อวานนี้ 15 พ.ย. 65 มีข่าวไฟไหม้ในหลายพื้นที่ทั้ง สเตเดี้ยมวัน Big-c บางพลี และ อยุธยา ก็เป็นอีกจังหวัดที่มีข่าวไฟไหม้ และชาวบ้านวิ่งหนีตายให้วุ่น ซึ่งเรื่องราวของจังหวัดอยุธยานั้น เรียกว่าเป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจอย่างมากเพราะบ้านหลังที่เกิดเหตุนั้นเป็นบ้านของคุณยายวัย 70 ปีที่อาศัยอยู่คนเดียวร่วมกับแมวอีก 20 ชีวิต

บ้านยายไฟไหม้-3
ขอบคุณรูปภาพ : ข่าวอโยธยา
  • แจ้งจับแล้ว! กรณี ครูกระทืบเด็กหน้าเสาธง พ่อแม่เด็กยืนยัน เอาเรื่องให้ถึงที่สุด
  • เหลือแต่กีแล้ว! แม่ค้าสุดทน โดนยกเค้าหมดร้าน แจ้งตำรวจไม่คืบ
  • หมอของขวัญ ตอบปัด ปมคนดังตั้งท้อง ลั่น กับแฟนเต็มที่ทุกแมทช์ แต่ยังไม่ท้อง

เหตุเพลิงไหม้ อยุธยา

โดยเวลา 01.00 น. วันที่ 16 พ.ย.65 เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ 1 หลัง ในชุมชนบริเวณสุเหร่าญันนะตุ๊ลนาอีม ด้านหลังวัดแม่นางปลื้ม เขต ม.1 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จากการตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านไม้หลังนี้เพิ่งผ่านพ้นจากสภาพน้ำท่วมลงมาได้ ไม่ถึง 1 สัปดาห์

บ้านยายไฟไหม้
ขอบคุณรูปภาพ : ข่าวอโยธยา

หลังเกิดเหตุยายทองขาว สามารถหนีรอดออกมาได้ แต่บาดเจ็บเล็กน้อยเพราะโดนไฟลวกมือ ซึ่งยายนั้นพยายามจะกลับเข้าไปในกองเพลิงอีกครั้งเพราะเป็นห่วงแมว แต่ชาวบ้านระแวกนั้นก็ช่วยกันห้ามไว้ ในขณะเดียวกัน กู้ภัยพยายามเกลี่ยกล่อมให้ยายไปโรงพยาบาลแต่ยายไม่ยอมจนกว่าจะหาแมวได้ครบ ชาวบ้านจึงช่วยยืนยันกันว่า อย่างไรแมวก็รอดเพราะยายไม่ได้เลี้ยงแบบปิด แมวน่าจะวิ่งหนีเอาตัวรอดได้ โดยยายนั้นสามารถพาแมวออกมาได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น

หลังจากระงับเพลิงใหม่ได้ ก็พบว่าบ้านคุณยายนั้นไหมเทั้งหลังไม่สามารถนำทรัพย์สินใดออกมาได้นอกจาชีวิตที่ยังรอดและแมวที่อยู่เป็นเพื่อนคุณยาย

-4
ขอบคุณรูปภาพ : Tawiwong Totawiwong – ทวิวงศ์ โตทวิวงศ์

ขอบคุณข้อมูล : ทันอยุธยา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ