เข้าโรงแล้ว! แสงกระสือ 2 ความรักระหว่าง “คน” และ “กระสือ” 

Home » เข้าโรงแล้ว! แสงกระสือ 2 ความรักระหว่าง “คน” และ “กระสือ” 

-1

เข้าโรงแล้ว! แสงกระสือ 2 ความรักระหว่าง “คน” และ “กระสือ” เรื่องราวภาคต่อหลังผ่านไป 30 ปีโศกนาฏกรรม “กระสือสายบ้านโคกอีนวล”

กลับมาแล้ว! แสงกระสือ 2 เรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่มีได้ ระหว่าง คน และกระสือ เป็นเรื่องราว สานต่อความสำเร็จจากภาคแรก จากบ้านโคกอีนวล ต้องทำความเข้าใจใหม่กันก่อนว่า จริง ๆ แล้วนั้น กระสือ เรื่องไม่ใช่ผี!! แต่คือ ปรสิต ชนิดหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ในโลกเรามานาน ดำรงชีวิตด้วยการอาศัยและแพร่พันธุ์ฟักตัวอยู่ในร่างกายของมนุษย์ผู้หญิง (Host)

  • แฟนเพลงยุค 90 แกรมมี่ อาร์เอส ซ้อมท่าเต้นรอเลย เจอกันกลางปีนี้!
  • หนังใหม่ Netflix เมษา! น่าดูมาก ‘HUNGER คนหิว เกมกระหาย’
  • วันของจุ๊บเหม่ง! 23 มีนาคม “วันลูกสุนัขแห่งชาติ” เหล่าทาสต้องให้รางวัล
แสงกระสือ

เรื่องย่อ

เรื่องราวความรักต่างสายพันธุ์ระหว่าง “คน” และ “กระสือ” กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง หลังโศกนาฏกรรม “กระสือสายบ้านโคกอีนวล” ผ่านไป 30 ปี “น้อย” (แสดงโดย น้อย-กฤษดา แคลปป์) เลี้ยงดู “สาว” (นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรีย์) ลูกสาวที่ได้รับเชื้อกระสือ ทำให้ น้อยและ “บาทหลวงออกัสติน” (โจ คัมมินส์) ร่วมคิดค้นตัวยาที่สกัดจาก “ว่านกระสือ” เพื่อใช้ในการรักษา สาวได้พบกับ “คล้าว” หรือ “คลาว” โดยบังเอิญ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) บุตรบุญธรรมของบาทหลวงออกัสติน ที่มีความผิดปกติทางร่างกายแต่กำเนิด ความรักของสาวและคล้าวค่อย ๆ ผลิบานพอ ๆ กับเชื้อร้ายในตัวของสาวที่เริ่มออกอาการมากขึ้นทุกวัน นักลงทุนชาวต่างชาติที่ต้องการตัว “กระสือสาว” “พันธุ์” (ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม) อดีตทหารรับจ้างจึงถูกจ้างมาเพื่อ “ไล่ล่า” สาวจะรอดพ้นเงื้อมมือของพันธุ์ได้หรือไม่ ร่วมเอาใจช่วยเขาและเธอได้ใน “แสงกระสือ2”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ