เข้าร้านดัง สั่ง "ไอติมคิทแคท" ได้กินไม่ตรงชื่อ ผจก.โทรมาขอโทษ แต่ฟังแล้วยิ่งกังวล

Home » เข้าร้านดัง สั่ง "ไอติมคิทแคท" ได้กินไม่ตรงชื่อ ผจก.โทรมาขอโทษ แต่ฟังแล้วยิ่งกังวล

กลายเป็นประเด็นสนทนาในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม X (ชื่อเดิม Twitter) ได้ออกมาเล่าพร้อมภาพหลักฐาน เข้าร้านไอศกรีมชื่อดัง สั่งเมนูที่มีชื่อว่า “Kit Kat Fantasy” ในราคา 169 บาท แต่เมื่อพนักงานนำมาเสิร์ฟกลับพบว่า แท่งขนมที่ปักอยู่บนไอศกรีมไม่ใช่ยี่ห้อ Kit Kat ตามที่ควรจะเป็น

โดยผู้โพสต์เปิดเผยความรู้สึกว่า “เมนูชื่อว่า Kit Kat แต่ที่ใส่มาอะใช่ไหม? อันนี้เรียกหลอกลวงปะ โกรธตรงมันไม่อร่อยอะดิ นี่กินเหลือทิ้งเลย”

ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่องเจ้าของโพสต์ยังได้มีการโทรติดต่อไปยังฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของทางบริษัทร้านไอศกรีมดังกล่าวแล้ว แต่พบว่าไม่มีหนักงานรับสาย แต่ต่อมาได้มีทาง “ผู้จัดการเขต” โทรมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น เสนอคืนเงินและเชิญไปทานที่ร้าน แต่ได้ตอบไปว่ายังไม่สะดวกจะไปทาน แล้วบอกว่าขอกลับไปตรวจสอบก่อน

อย่างไรก็ดี หลังจากรับสายของผู้จัดการที่โทรมาขอโทษแล้ว ทางเจ้าของโพสต์กลับยิ่งรู้สึกกังวลใจมากขึ้น เนื่องจากมีการพูดย้ำหลายรอบทำนองว่า “เป็นความผิดของพนักงาน” ที่ทำออเดอร์ไม่ถูกต้อง ดังนั้น จึงห่วงว่าเรื่องจะจบที่พนักงานตัวเล็กๆ ต้องรับผิดชอบ

ความคิดเห็นของชาวเน็ตต่อประเด็นนี้

“ก่อนถึงพนักงานถึงผจกร้านก่อนครับ ซึ่งของหมดและอาจเซฟคอร์สเงินสดใช้จ่ายในร้านก็ได้ พนักงานตัวเล็กก็ต้องทำตามเมนูและวัตถุดิบที่มี นี่มองว่าผจกร้านอาจจะทจรได้ถ้ามองในอีกมุม”

“ถ้าคิทแคทหมด ก็ต้องงดขายไปเลยสิ ไม่ใช่เอา products อื่นมาใช้แทน ชื่อเมนูก็ระบุว่าเป็นคิทแคทไม่ใช่ chocolate wafers”

“รอตามผลนะ จะไปโบ้ยให้พนักงานหรอ อยากรู้ว่าจิอ้างยังไง // วันนี้ kitkat หมดเลยไปซื้อยี่ห้ออื่นมาใช้ก่อน ได้หรอ? ทำไมไม่ซื้อ kitkat ล่ะ??? 55555”

“อาจจะเป็นกรณีที่คิทแคทในร้านหมด แล้ว พนง. ไปซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อ มาใช้แทนก่อนของจากสต๊อกกลางมาส่งครับ แต่ก็ต้องหาคิทแคทมาให้ได้สิ แบบนี้แปลก”

“Take it คนละราคากันเลยอ่า เเต่ก่อนก็ใช้kitkatนะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ