เข้ามอบตัว! เน็ตไอดอล หัวร้อนตบ พนง.สนามบิน เผย ตนมีอาการทางจิต

Home » เข้ามอบตัว! เน็ตไอดอล หัวร้อนตบ พนง.สนามบิน เผย ตนมีอาการทางจิต
.jpg

เน็ตไอดอล หัวร้อนตบ พนง.สนามบินสุวรรณภูมิ เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมเยียวยาจำนวน 2,000 บาท เผย ตนมีอาการทางจิต

จากกรณีคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเชียลกับเหตุการณ์ เน็ตไอดอลหัวร้อนตบพนักงานสนามบินสุวรรณภูมิ โดยพนักงานคนดังกล่าว น.ส.ราวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) พนักงานลานอาคารจอดรถภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ได้เข้านำหลักฐานเข้าร้องทุกข์กับพนังงานสอบสวน สภ.ท่าอาการศยานสุวรรณภูมิ โดยให้การว่าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ถูกคนขับรถเก๋งสีขาวเป็นผู้หญิงจอดรถลงมาทำร้ายร่างกาย ซึ่งสาเหตุของการก่อเหตุเพราะไม่พอใจที่ถามทางออกลานจอดรถ แล้วพนักงานตอบว่าให้ไปตามป้าย ซึ่งผู้ก่อเหตุนั้นหาทางออกไม่เจอและหลงทางจนทำให้หัวร้อนและลงมาทำร้ายร่างกายตามคลิปที่ถูกแชร์ตามโลกโซเชียล

ล่าสุดวันที่ 14 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 13 มี.ค. 66 น.ส.ธาราทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้เก่อเหตุที่อยู่ในคลิป ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.ท่าอากาศสุวรรณภูมิ พร้อมเพื่อนสาวและเจ้าของรถเช่า เพื่อรับทราบข้อหา โดยทาง 2 ฝ่ายก็ได้พูดคุยกันก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ

พนักงานที่เป็นผู้เสียหายหรือ น.ส.ราวัลย์ กล่าวว่า หลังจากพบผู้ก่อเหตุก็ได้ออกมาขอโทษและยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้นและพร้อมจ่ายค่าเยียวยาเป็นจำนวน 2,000 บาท (เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย จึงสั่งปรับในอัตรา 2,000 บาท)โดยในสาเหตุของการกระทำแบบนั้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดกับคำพูดขอ น.ส.ราวัลย์ ทางด้าน น.ส.ราวัลย์ ก็ยืนยันว่าตนเองนั้นไม่ได้พูดจาขึ้นเสียงหรือพูดจาไม่สุภาพเลย แต่ก็เข้าใจในแง่ของงานบริการด้วยเช่นกัน

.png
ขอบคุณภาพ : ข่าวสารเมืองปราการ v2
  • วัสดุกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 หายปริศนา จากโรงไฟฟ้า ระวังอันตรายสูง
  • โดนถล่มยับ! ร้านกาแฟโพสต์ครบรอบ 1 ปี ชาวเน็ตจับผิด เปิดบนทางเท้า ได้เหรอ?
  • ชูวิทย์ แฉ! โครงการ “รถไฟฟ้าสายสีส้ม” มีเงินของประเทศ 7 หมื่นล้านบาทเป็นเดิมพัน

ผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต

ด้านผู้ก่อเหตุ น.ส.ธาราทิพย์ นั้นได้ขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิด โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อได้ยินคำตอบของพนักงานแล้วตนรู้สึกไม่ดี อีกทั้งยังขับวนหาทางออกหลายรอบจึงทำให้หัวร้อน พอเจอพนักงานยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปอีก ยิ่งทำให้อารมณ์ควยคุมตนเองไม่อยู่

อีกทั้งเพื่อนสาวของ น.ส.ธาราทิพย์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิตจริง เคยเข้ารับการรักษามาแล้ว และเคยคิดจะกระโดนสะพานมาแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งครอบครัวส่งไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและกลายเป็นเน็ตไอดอลในโซเซียลมีเดีย

ขอบคุณคลิป : ข่าวสารเมืองปราการ v2

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม : ข่าวสด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ